นก-จอนนี่ และทีมงาน มอบอาหารให้พี่น้องประชาชนที่เดือดร้อน

บันเทิง

จากสถานการณ์โรคโควิด-19 ระบาด ส่งผลให้ประชาชนนั้นได้รับผลกระทบกันทั่วหน้าเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นอาชีพไหน ไม่เว้นแม้แต่ธุรกิจส่วนตัวที่หยุดชะงักและลดลงฮวบจนน่าตกใจ แถมประชาชนนที่หาเช้ากินค่ำก็ตกงานกันเป็นจำนวนมากในตอนนี้

จนบางคนนั้นไม่มีเงินเพียงพอที่จะใช้จ่ายในชีวิตประจำวันแล้ว ถึงแม้ว่ารัฐบาลนั้นจะออกมาแก้ปัญหาโดยการออกมามอบเงินเยียวยาให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนคนละ 5000 บาท ซึ่งมันก็ไม่สามารถจะแก้ไขปัญหาได้ดี

เพราะบางคนนั้นก็ไม่ได้รับสิทธิ์ในเงินเยียวยาตรงนี้ทั้งทีเดือดร้อน งานนี้เลยทำเอาเหล่าคนดังในวงการบันเทิงนั้นอยู่เฉยไม่ไหวเมื่อได้เห็นพี่น้องประชาชนเดือดร้อนจนต้องออกมาทำความดีช่วยเหลือ บรรเทาความเดือดร้อน ให้กับคนที่ได้รับผลกระทบ

ด้วยการมอบเงิน ข้าวสารอาหารแห้ง และของใช้ที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน และก็คงจะเป็นเช่นเดียวกับคู่รักรุ่นใหญ่อย่าง “นก จริยา” และ “จอนนี่ แอนโฟเน่” ที่ได้ออกมาช่วยเหลือพี่น้องที่ได้รับความเดือดร้อนเหมือนกัน โดยได้ให้ทีมงานนำอาหาร

และนำดื่มจำนวน 500 ชุด ไปแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชน โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “วันนี้ทีมงานได้นำอาหารและน้ำดื่มจำนวน 500ชุด ไปแจกให้กับผู้ที่ต้องการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผมและคุณนก พร้อมผู้บริหารบริษัท นัมเบอร์วัน888 จำกัด

พร้อมทีมงานทุกท่าน ขอเป็นกำลังใจให้กับพวกเราคนไทยทุกคน ขอให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกันนะครับ และที่สำคัญขอขอบพระคุณผู้ใช้เจแฮร์และเจรียาทุกท่านที่ให้โอกาสพวกเราได้ช่วยเหลือคนอื่นๆต่อไปครับ ขออนุโมธนาบุญด้วยครับ

ขออนุญาตผู้ที่เกี่ยวข้องในภาพทุกภาพ และขอบคุณทุกท่านที่มาช่วยกันในวันนี้นะครับ #jhairserum #jreeya #numberone888″ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักรุ่นใหญ่ที่น่ายกย่องและชื่นชมมากๆ ค่าาาา เราคนไทยไม่ทิ้งกัน และจะจับมือกันข้ามผ่านวิฤกติที่เลวร้ายครั้งนี้ไปด้วยกัน

ขอบคุณข้อมูล:johnny_anfone

เรียบเรียงโดย:setup999