คอมเมนต์ชาวเน็ตหลัง โบว์ เมลดา โบกมือลาช่อง 7

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่เติบโตมากับช่อง 7 สี สำหรับ โบว์ เมลดา สุศรี ที่ตอนนี้โลดแล่นในวงการบันเทิงมาได้สักพักใหญ่ มีผลงานมากมายให้แฟนๆได้ติดตาม ก่อนหน้านี้ก็ทำเอาแฟนคลับช็อคหนักเมื่อทางต้นสังกักช่อง 7 สี

ได้ส่งจดหมายแจ้งข่าวถือสื่มวลชนเรื่องการสิ้นสุดสัญญาของสาวโบว์ โดยระบุข้อความว่า ” ช่อง7HD ขอแจ้งให้ทราบว่า “คุณเมลดา สุศรี” จะสิ้นสุดสัญญาการเป็นนักแสดงในเดือน พฤษภาคม 2563 สถานีฯได้หารือกับนักแสดงแล้ว

ซึ่งคุณเมลดามีความประสงค์ที่จะหาประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับตนเองในการนี้สถานฯ ขอขอบคุณ คุณเมลดา สุศรี ที่ได้ตั้งใจและทุ่มเทในงานที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ตลอดระยะเวลาการเป็นนักแสดงในสังกัดของสถานีฯ ”

ซึ่งหลังจากที่ทางข่องได้ร่อนจดหมายแถลงการณ์สิ้นสุดสัญญาของสาวโบว์ งานนี้ก็มีชาวเน็ตส่วนหนึ่งดูเหมือนจะไม่พอใจสาวโบว์ วิจารณ์ต่างๆนานาอย่างเช่น ช่อง 7 ก้อเหมือนรับเลี้ยงลูกนกตัว 1 พอปีกแข็งแล้วก้อบินเน้อะ!!!

ซึ่งชาวเน็ตหลายๆคนก็เห็นด้วยเป็นอย่างมากๆเลยทีเดียว แต่มองในอีกมุมหนึ่งการหมดสัญญากลายเป็นนักแสดงอิสระมันอาจจะทำอะไรได้มากขึ้นกว่าเดิม เพราะการมีสังกัดทำอะไรไม่ได้มากต้องปรึกษาผู้ใหญ่อยู่ตลอดเวลา

ว่าอันนั้นดีไหมอันนี้ได้หรือเปล่า ซึ่งทางผู้ใหญ่ก็จะดูให้ตลอดแต่บ้างอย่างมันอาจจะไม่ใช่ตัวตนจริงๆ ยังไงก็ขอให้สาวโบว์ เป็นที่รักของทุกคนนะคะ แล้วเรามารอลุ้นผลงานแรกของสาวโบว์หลังเป็นนักแสดงอิสระ ว่าจะเป็นอะไร

ขอบคุณข้อมูล:bow_maylada

เรียบเรียงโดย:setup999