แทค ภรัณยู โพสต์ระบายหลัง ปชช. เดือดร้อนทั่วประเทศ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าจากสถานการณ์โรคโควิด-19 ที่แพร่ระบาดไปทั่วทุกพื้นที่ทั่วโลกทำให้ประชาชนจำนวนมากเดือดร้อนกันสุดๆเลยทีเดียว แทบจะไม่มีเงินซื้อข้าวกิน และงานนี้หลายๆคนก็มักจะเห็นเหล่าคนบันเทิงร่วมแรงร่วมใจกัน

บริจาคข้าวของต่างๆมากมายเลยทีเดียว รวมไปถึงอาหารการกินด้วยที่งานนี้ดาราบางคนก็ได้ลงพื้นที่ไปแจกอาหารให้กับประชาชนด้วยตัวเอง เช่นเดียวกับนักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ที่ถึงแม้ลุคจะเป็นคนแบดๆแต่มีน้ำใจสุดๆ

ซึ่งจะเห็นได้จากลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของหนุ่มแทคที่ได้ออกมาโพสต์รับบริจาคและจะนำเงินที่ได้ไปให้กับประชาชนที่เดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19นี้ด้วยซึ่งหนุ่มแทคก็ทำให้เพื่อประชาชนหลายต่อหลายเลยทีเดียว

ทั้งรับบริจาคเงิน นำอาหารไปแจกจ่ายให้กับประชาชนตามชุมชนต่างๆ แถมหนุ่มแทคยังช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้าโพสต์รีวิวอาหารให้อีกด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่หน้าชื่นชมมากๆเลยทีเดียว ที่ทำเพื่อสังคมได้เยอะมากๆ

ล่าสุด หนุ่มแทคยังคงทำดีแจกข้าวให้คนเดือดร้อนเหมือนเช่นเคย พร้อมระบุข้อความระบายความในใจสไตล์ดิบๆด้วยว่า ” เรายังทำหน้าที่ของเราต่อ ( เหนื่อยนะ ) แต่ยังมีคนที่ลำบากกว่าเราอีก คนที่ตื่นมาแล้วคิดว่า

“วันนี้จะมีข้าวกินไหม วันนี้ลูกจะได้กินข้าวไหม วันนี้คนในครอบครัวจะทานอะไร” อีกนิดเดียวนะสู้ๆ✌️✌️✌️✌️เดียวก็เปิดกันละอีกนิดเดียว#เอาตรงๆนะอยากจะ1-1กับโรคนี้จริงแบบคนอื่นไม่เกี่ยวให้รู้แพ้ชนะกันไปเลย🤬🤬🤬🤬#แม่งทำคนเดือดร้อนหงุดหงิดว่ะ ”

ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมหนุ่มแทคกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว ยังไงพวกเราทุกคนก็ต้องสู้ไปด้วยกันนะคะ เดี๋ยวเรื่องราวร้ายๆเหล่านี้มันก็กำลังจะดีขึ้นแล้ว เราต้องรอดไปด้วยกันให้ได้ คนไทยไม่ทิ้งกันช่วยเหลือซึ่งกันและกันในยามที่เจอปัญหาเดือดร้อน

ขอบคุณข้อมูล:tack_pharunyoo

เรียบเรียงโดย:setup999