นักร้องสาวชื่อดัง โผล่ให้กำลังใจ ครูเต้ย

บันเทิง

เป็นดราม่าลากยาวไม่จบไม่สิ้นค่าาา สำหรับเรื่องราวของคนดังอย่าง ครูเต้ย อภิวัฒน์ ครูหนุ่มหน้าตาดีที่มีดีกรีเป็นนักร้อง 200 ล้านวิว เพราะกำลังดัง งานรุ่งอยู่ดีๆก็มีดราม่าคบซ้อนโลกสองใบขึ้นมาซึ่งเป็นการโจมตีกันไปมาจนเรื่องบานปลายและถูกชาวเน็ตจับตา

ซึ่งประเด็นรักซ้อนก็ยังไม่ทันจะจบดีก็มีประเด็นใหม่เข้ามา หลังชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่าเป็นครูแต่รับงานเยอะมากไม่ว่าจะเป็นงานแสดงคอนเสิร์ตรวมไปถึงออกรายการทีวีอีกเจ้าตัวเอาเวลาที่ไหนไปสอนหรือเอาเวลาไหนไปทำงานวิชาการต่างๆของครู ซึ่งเรื่องนี้ก็อยู่ในกระบวนการตรวจสอบแล้ว

และหลังจากที่เกิดเรื่องดราม่าขึ้นครูเต้ยก็งดอัพโซเชียลไปพักใหญ่เลยทีเดียว แต่ล่าสุด…….ก็กลับมาแล้วพร้อมกับภาพสุดอบอุ่นอย่างตอนที่ตัวเองอยู่บนเวทีและเอามือลูบหัวเด็กน้อยพร้อมแคปชั่นเป็นอิโมจิคอนรูปพระอาทิตย์

งานนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจครูเต้ยกันเยอะมากหนึ่งในนั้นก็มี นักร้องสาวชื่อดังอย่าง เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่นด้วย ซึ่งสาวเจนนี่ก็ได้มาคอมเมนต์รูปคู่กับครูเต้ยพร้อมข้อความว่า “สู้ๆนะพี่✌🏻” แต่ก็ไม่วายมีชาวเน็ตมาแซะ คอมเมนต์เจนนี่ ว่า

“อีพวกติ่ง ด่ามาxูด่ากลับถ้ามันแมนพอมันไม่ออกมาประจานผู้หญิงหรอกจ้า 🙄🙄🙄🙄🙄 ” จนชาวเน็ตคนอื่นๆต้องเข้ามาปรามเลยว่า เเล้วคนดีที่ไหนคอยเหยียบคอยซ้ำเติมคนอื่นอ่ะ? ไม่ชอบก็ไม่ต้องล้ำเส้นนะคะนี่เฟสเขา #มารยาทด้วยคะ.. ดราม่าสนั่นเลยทีเดียว ก็เอาเป็นว่าใจเย็นๆกันก่อนเนอะทุกคน

ขนาดสาว เจนนี่ มาคอมเมนต์ให้กำลังใจก็โดนเหมารวมเป็นติ่งไปด้วยเลย โอ๊ยยยย คนที่เค้ารู้จักกันก็ต้องมีการให้กำลังใจกันเป็นธรรมดาเนอะ อย่าไปว่ากันเลย เพราะเราเองก็ยังไม่ได้รู้ความจริงหมดทุกเรื่องเลยรอให้ชัวร์ก่อนดีกว่า

เอาเป็นว่ายังไงก็แสดงความคิดเห็นกันตามสมควรดีกว่าค่าาา ตรงไหนพื้นที่ส่วนตัวก็อย่าเข้าไปด่าเลย แต่พื้นที่สาธารณะที่เปิดให้แสดงความคิดเห็นได้แบบเต็มที่อย่างทวิตเตอร์ #ครูเต้ย ก็ว่าไปอย่างแยกแยะกันหน่อยเนาะ

ขอบคุณข้อมูล : Toey Apiwat Boonanak

เรีบเรียงโดย : setup999