ชาวเน็ตสงสัย รอยคล้ำที่มือ-ขา น้องลลิณ ลูกสาว เนย โชติกา

บันเทิง

ว่าที่ขวัญใจคนใหม่ของขาวเน็ต สำหรับ น้องลลิณ ลูกสาวคนเล็กของ คุณแม่เนย โชติกา วงศ์วิลาศ กับ คุณพ่ออาร์ม จันทร์สิริ มณีฉาย และเป็นน้องสาวของ พี่อคิณ โดยคุณแม่เนย คลอดลูกสาวไปเมื่อวันที่ 2 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา

ซึ่งสาวเนยก็ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า ” สวัสดีค่ะ นู๋ชื่อ น้อง ลลิณ มณีฉาย 🌙 แปลว่าพระจันทร์ เกิดวันที่ 2 เมษา 2563 น้ำหนัก 3.15 กก. สูง 50 cm ค่ะ 💓 ตอนนี้เรา 2 คนแม่ลูกปลอดภัยดีทั้งคู่

ขอบคุณกำลังใจจากทุกๆคนนะคะ 🙏🏻และขอขอบคุณทีมแพทย์ อาจารย์ บุญศรี คุณหมออุษณีย์ คุณหมอรวงผึ้ง และทีมพยาบาล โรงพยาบาล สมิติเวช สุขุมวิท ทุกท่านนะคะที่ดูแลเนยกับลูกดีมาก ลดความกังวลต่างๆนาๆ

สบายใจขึ้นเยอะเลยค่ะ 💓 #akin_family ” ซึ่งตอนนี้ น้องลลิณ ก็ได้กลับมาพักอยู่ที่บ้านเรียบร้อยแล้วบอกเลยว่าน้องน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆแถมยังฉายแววความสวยได้คุณแม่เนยมาเต็มอีกด้วย ล่าสุด แม่เนย ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพแฟชั่นแรกเกิด

ของ น้องลลิณ พร้อมระบุข้อความว่า “หลับเก่งดีนัก แม่ยุคโควิด เป็นทุกอย่างให้ลลิณแล้วลูก ถ่ายเองซะเลย 😂😂😂 #มือใหม่หัดถ่าย #akinlalin_family #19daysold #newbornfashion ” แต่งานนี้มีชาวเน็ตสังเกตุเห็นรอยดำที่บริเวณมือและหัวเข่าของน้อง จึงเกิดความสงสัยว่าน้องมีปานดำหรอ

จากนั้นก็มีชาวเน็ตอีกรายเข้ามาคอมเมนต์ไขข้อสงสัยว่า ” เรียกว่า Mongolian spotsค่ะ พบได้ปกติในทารกแรกเกิดแล้วจะค่อยๆจางไปตามอายุค่ะ ไม่ใช่ปาน ขออนุญาตตอบนะคะ หมอทารกแรกเกิดค่า ปล ลูกสาวน่ารักเหมือนพี่ชายเลยค่า คุณเนย😍 ” ซึ่งพอโตรอยก็จะหายจางค่า ไม่ต้องตกใจกันนะคะทุกคน

ขอบคุณข้อมูล:noeychotika

เรียบเรียงโดย:setup999