เปิดเรตติ้งตอนจบละคร ทุ่งเสน่หา

บันเทิง

จบลงไปแล้วค่าาา สำหรับละคร ทุ่งเสน่หา ทางช่อง 3 ซึ่งต้องยกให้เป็นละครม้ามืดแห่งปีเลยเพราะว่ากระแสตอนเปิดตัวนััน เงียบมาก แต่พอออนแอร์ไปได้ซักพักแฟนละครก็ติดหนึบและชื่นชมสนั่นเพราะนักแสดงดีไม่ว่าจะเป็นนักแสดงหลักหรือสมทบและ บทดี เนื้อเรื่องน่าติดตาม

ซึ่งเรื่องนี้ก็ได้เหล่านักแสดงนำเป็น หน่อย บุษกร , เต้ย จรินทร์พร , ท็อป จรณ , เด่นคุณ งามเนตร , พาย รินรดา และอุ้ม อิษยา ซึ่งต้องบอกว่าได้รับคำชมกันทุกคนเพราะแสดงดีมากและทำให้คนดูรู้สึกอินไปกับตัวละครได้จริงๆ

ซึ่งเรื่องนี้เรตติ้งก็ดีมากเพราะพุ่งขึ้นทุกตอน ตอนเปิดตัวได้ไปแค่ 2.6 แต่ตอนจบนั้นได้ไปถึง 5.7 ซึ่งทุบสถิติของตัวเองไปแล้วเรียบร้อ และจะทุบสถิติสูงกว่าเรื่องอื่นๆที่ออนแอร์พร้อมกันไหมนั้นก็ต้องรอติดตาม

ยังไงก็ขอชื่นชมเจ้าของเรื่องอย่าง จุฬามณี ทีมงานและนักแสดงทุกคนเลยนะคะ เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่พิสูจน์ให้เห็นเลยว่าถ้าบทสนุกยังไงคนก็ดู แถมยังดูเยอะกว่าละครบางเรื่องที่เน้นแต่ทัพนักแสดงแถวหน้า แต่บทไม่แน่น

และแม้ ทุ่งเสน่หา จะจบลงไปแล้วแต่ถ้าใครชอบละครรสแซ่บนัว และแนวย้อนยุคแบบนี้อีกก็รอติดตาม วาสนารัก ทางช่อง 3 ได้เลยเพราะเรื่องวาสนารักเป็นภาคต่อของทุ่งเสน่หา โดยจะเป็นเรื่องราวความรักของรุ่นลูก รุ่นหลาน

งานนี้แฟนละครก็ต้องเป็นกำลังใจให้กอง วาสนารัก ถ่ายให้จบไวๆแล้วละค่าาา เพราะถ้าได้มาออนแอร์ต่อกัน แฟนละครจะได้อินกับตัวละครรุ่นพ่อ รุ่นแม่อยู่และยังไม่ลืมที่มาที่ไปของแต่ละตัวละครนั่นเอง

นี่ปักหมุดเตรียมตัวรอดู วาสนารัก ต่อแล้วซึ่งตัวดำเนินเรื่องก็คือ น้องกันต์ ลูกชายของแก้วใจกับพระเอกลิเก ที่ถูกเลี้ยงดูโดยยายสำเภานั่นเอง เอาเป็นว่าความสัมพันธ์จะยุ่งเหยิงเหมือนรุ่นพ่อ รุ่นแม่ไหมนั้นก็ต้องรอติดตาม ออนแอร์เมื่อไหร่แอดจะรีบมาประกาศเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ klink.official

เรียบเรียงโดย : setup999