ไอซ์ เผยโมเมนต์น่ารัก ทำไมให้คุณเเม่สระผมให้

บันเทิง

ช่วงนี้หลายคนต่างกักตัวเองอยู่ในบ้าน เพื่อลดความเสี่ยงการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังเเพร่ระบาดกันอยู่ในขณะนี้ ซึ่งเหล่าดาราหลายคนต่างถูกเทงานไปตามๆกัน เเต่ถึงยังไงเเล้วทุกคนก็ยังคงออกมาโพสต์ภาพลงอินสตาเเกรมให้เเฟนๆได้หายคิดถึงไปตามๆกัน ถึงเเม้ว่าจะไม่ได้ออกงาน เเต่ก็ยังคงส่งเเรงใจให้เเฟนๆทุกคนเสมอค่า

เเละสาวไอซ์ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่กักตัวเองอยู่ที่บ้าน หลังจากหยุดงาน สาวไอซ์ได้ใช้เวลานี้ ไปทำเลสิคตา ที่โรงพยาบาล พร้อมทั้งสาวไอซ์ยังให้เหตุผลที่ไปทำด้วยว่า “Bye bye เด็กแว่น

ในช่วงเก็บตัวแบบนี้สิ่งที่ดีมี่สุดคือทำเลสิค แต่อุปสรรคเยอะมาก กว่าที่จะได้ทำ คือจะทำ Lelex แต่ข้างนึงเอียงแถมดันมีสายตายาวมาตั้งแต่เกิด อีกข้างเอียงและสั้น สรุปต้องทำข้างนึงเป็น Lasik

ข้างนึงเป็น Relex ก่อนทำต้องใส่แว่นครบ7วันและหลังทำห้ามโดนน้ำอีก5วัน ถือว่าเอาช่วงเวลาเก็บตัวนี้มาทำ แต่เอาจริงกลัวมากกกกกกกกกก ถ้าไม่ได้หมอปลอบคือร้องให้วิ่งหนีกลับบ้านแนอน

แต่ตอนทำถือว่านิ่งดีพอ ผ่านฉลุยค่ะ🤟🏻”เเละสาวไอซ์ยังได้ลงคลิปขณะที่คุณเเม่กำลังสระผมให้ เพราะร้านทำผมปิด จึงเรียกใช้บริการคุณเเม่ให้ช่วยมาสระให้ เเละยังบอกเหตุผลที่คุณเเม่ต้องเป็นคน

มาสระผมให้ด้วยว่า “ทำเลสิคมาห้ามน้ำเข้าตา ร้านสระผมก็ปิดก็ต้องใช้บริการมารดาละค่ะทีนี้🧬🛁💈” งานนี้ทำเอาเหล่าเเฟนคลับของสาวไอซ์ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ในความอ้อนคุณเเม่เลยว่า “ชอบความแบบ

“แม่สระให้หน่อย” อิอิ เข้าร้านง่ายกว่านะพี่ไอซ์ แต่อยากอ้อนแม่อ่ะแหล่ะ ดูออก,น่ารัก,อ้อนม่ามี๋_😁😁_น่ารักจัง,คุณแม่น่ารักมากคะ💗💗,😂🤣😂” ช่วงกักตัวเเบบนี้สาวไอซ์ใช้เวลาอยู่กับคุณเเม่ได้คุ้มจริงๆค่า (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/B-Qemf8J-AC/

ขอบคุณข้อมูล: apitsada

เรียบเรียงโดย:setup999

May