ชาวเน็ตขุด โม มนชนก เคยเชิดใส่ อ๊อฟ ปองศักดิ์ มาแล้ว

บันเทิง

จู่ๆกลายเป็นประเด็นดราม่าเพียงชั่วข้ามคืนไปเลยทีเดียว หลังจากที่นักแสดงสาว โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ได้ออกมาไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับแก้เบื่อหลังต้องกักตัวอยู่บ้านเนื่องการสถานการณ์ความรุนแรงของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

โดยในไลฟ์สดสาวโม ตอบคำถามด้วยคำเสียงที่ไม่น่ารักเลย และก็ทำให้หลายคนมองว่าเหวี่ยงอย่างมาก ทั้งสีหน้าและความหมายในคำพูดต่างๆจนทำให้มีชาวเน็ตแคปข้อความตอนสาวโมพูดออกมาเป็นคลิปและมีวิจารณ์ถึงเรื่องนี้กันอย่างหลากหลาย

โดยเฉพาะในทวิตเตอร์ที่มีการติดแฮชแท็ก #โมมนชนก ขึ้นเทรนด์ในทวิตเตอร์เลยทีเดียว เพื่อคุยถึงเรื่องนี้อย่างเผ็ดร้อน ต่อมาสาวโมก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวขอโทษแล้ว โดยระบุว่า ” โมขอโทษนะคะ

โมขอน้อมรับผิดทุกอย่างขอบคุณทุกคำคอมเม้นท์ ทุกคำแนะนำที่ตักเตือนโมได้อ่านทุกข้อความ และจะนำไปปรับปรุงแก้ไขค่ะ โมอยากจะขอโทษทุกๆคน ในวันนั้นจริงๆค่ะ ขอโทษทุกคนนะคะ ขอบคุณทุกคนค่ะ โม ”

แต่หลังจากที่สาวโมโพสต์ขอโทษไปก็ไม่วายโดนชาวเน็ตวิจารณ์ยับ แขวะไม่เลิก แต่เหตุการณ์แบบนี้มันได้เกิดเพียงแค่ครั้งนี้ครั้งเดียวนะคะ เพราะก่อนหน้านี้เมื่อ 4 ปีที่แล้ว สาวโม ก็เคยมีข่าวกับนักร้องหนุ่ม อ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่ไม่มีสัมมาคารวะ

จนทำให้อ๊อฟ ต้องออกมาโพสต์ภาพเบ้ปากมองบน โดยระบุข้อความประมาณว่า “กับเด็กบางคนจะยากสินะ จะว่าไปก็ไม่เด็กนะเอาเป็นว่าไม่ทันดังก็ทำตัวดังมากซะแล้ว คอแข็งปากล็อคโบท็อกซ์สินะ หน้าถึงเชิดยิ่งกว่าดาราซุปตาร์ พูดแล้วของขึ้น เกลียดนัก

ถ้าวันหนึ่งพี่ดังมากพี่จะเดินเข้าไปหักหน้าน้องดังๆให้อายเลย(น้อง)เดินผ่าน(พี่)เป็นสิบรอบ ดีออก หรือพี่เหมือนเด็กยกขอคะ?55555 พอละ” ซึ่งหลังจากนั้นอ๊อฟ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อ (มีคลิป)

(ชมคลิปเก่า เมื่อวันที่ 19 พ.ค 2015)

ขอบคุณข้อมูล:momonchanok , aofpongsak , ThaiCh8 : ช่อง 8

เรียบเรียงโดย:setup999