ต๊ะ วริษฐ์ ประกาศขายบ้าน สนใจลดได้อีก

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มมากฝีมือที่แฟนๆชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับ ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท เพราะไม่ว่าจะบทบาทไหนก็ทำได้ดีหมดเลย โดยเฉพาะบทบาทร้ายๆ เรียกได้ว่าแสดงร้ายทีไรทำคนเกลียดทั่วบ้านทั่วเมืองทุกที

ล่าสุด เจ้าตัวก็ออกมาประกาศขายบ้านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งตอนแรกตั้งใจจะซื้อไว้อยู่เองแต่ก็ตัดสินใจขายดีกว่า ในส่วนที่เหลือก็สามารถเพิ่มเติมได้เองเลยเต็มที่ ราคาอยู่ 14,500,000บาท แถมราคานี้คือยังสามารถต่อรองได้อีกนะคะ

งานนี้เจ้าตัวก็เผยภาพบ้านพร้อมแคปชั่นว่า……ว่าจะอยู่เองแต่ขายดีก่าครับ ขายโครงบ้านหลังใหญ่ สุดซอย มุมส่วนตัว สร้างเต็มพื้นที่ 200ตรว. ที่เหลือผู้ซื้อเพิ่มเติมเอง ตกแต่งได้ตามใจ อยู่หมู่บ้านตุลย์นฎา พุทธมณฑลสาย2 ซอย7

ชั้นล่าง 1ห้องรับแขก, 1ห้องอาหาร, 1ครัว, 1 ซักล้าง ,1อเนกประสงค์ , 2น้ำ

ชั้นบน: 3นอน, 3น้ำ, 1โถง ชั้นใต้ดิน โรงจอดรถ ห้องเก็บของ ห้องแม่บ้าน ราคาพิเศษสุดพร้อมโอน 14,500,000บาท (ต่อรองได้)

ทำเอาเพื่อนในวงการอย่างนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ก้อง กรุณ เข้ามาคอมเมนต์แซวเลยว่า “เอาครับ จ่ายbankกาโม่ได้มั้ยครับ? ” แหมๆๆๆเอาดีๆสิคะหนุ่มก้อง หนุ่มต๊ะเค้าประกาศขายแบบจริงจังเลยนะใครที่สนใจก็สามารถทักไปคุยรายละเอียดได้นะ

เพราะเจ้าตัวบอกเองว่าราคาต่อรองกันได้ถ้าเข้าไปคุยดีๆอาจจะได้ส่วนลดเยอะกว่านี้ก็ได้ ใครที่กำลังมองหาบ้านหลังใหญ่แล้วมีงบหรือมีทุนพอดีก็ติดต่อหนุ่มต๊ะไปได้เลยค่ะ บ้านหลังใหญ่ขนาดนี้เริ่มต้นที่สิบล้านกว่าก็ถือว่าคุ้มอยู่นะ

ประกาศขายเองเลยครับใครสนใจติดต่อหนุ่มต๊ะได้เลย อินสตาแกรม “ta_warit ” ยังไงก็ขอให้ขายได้ไวๆนะคะ แอดเห็นว่าเดี๋ยวนี้ดาราส่วนใหญ่ก็เลือกที่จะอยู่คอนโดแทนการอยู่บ้านแล้ว เพราะดูแลง่ายและสะดวกต่อหน้าที่การงานมากกว่า

ขอบคุณข้อมูล : @ ta_warit

เรียบเรียงโดย : setup999