พลอย พลอยพรรณ โพสต์ซึ้งใจพี่เลี้ยงลูกชาย หลังแอดมิท รพ.

ข่าว

ทำเอาแฟนคลับหลายคนแอบห่วงเลยละค่าาา สำหรับคุณแม่คนสวยอย่างสาว พลอย พลอยพรรณ อดีตภรรยาของนักแสดงหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล หลังออกมาโพสต์ภาพของตัวเองตอนอยู่ในชุดโรงพยาบาลพร้อมข้อความว่า “แม่ต้องรอด”

เพราะ แม่พลอย ทำอาชีพแอร์โฮสเตสด้วยยิ่งทำให้หลายคนลุ้นว่าจะเกี่ยวกับโควิด-19 หรือเปล่าซึ่งเรื่องนี้แม่พลอยก็ออกมาเฉลยแล้วว่า สงสัยว่าตัวเองจะเป็นจริงๆเพราะอาการทุกอย่างคือใช่แต่ผลออกมาแล้วว่า ไม่ได้เป็นโควิด-19 แต่ตอนนี้ก็ยังต้องแอดมิทนอนดูอาการที่โรงพยาบาล

ซึ่งวันที่แม่พลอยนอนโรงพยาบาลนั้นก็เป็นวันเกิดของลูกชายคนโตพอดี …. งานนี้บอกเลยว่าซึ้งมาก เพราะพี่เลี้ยงของน้องๆทำเค้กเล็กๆให้ และร้องเพลงวันเกิดพร้อมกับอวยพรให้โดยที่แม่พลอยไม่ต้องร้องขอ ทำเอาคุณแม่บอกเลยว่า แบบนี้แม่เลือกมีพี่เลี้ยงดีๆแล้วไม่มีสามีก็ได้

โดยเผยแคปชั่นว่า …….สุดยอดพี่เลี้ยงแห่งโลกนี้และโลกหน้ามั้มหมีขอยกให้พี่ตูกับพี่แป้งเลย เรื่องทำงานคือดีมาก สะอาดสุดๆ ทำกับข้าวเก่งไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย จีน อิตาเลี่ยน แต่เรื่องพวกนี้มันสอนกันได้ แต่เรื่องความรักความเอ็นดูและเป็นห่วงเป็นใยมันสอนกันไม่ได้ แต่มั้มหมีดีใจที่พี่เลี้ยงทั้งสองคนรักมั้มหมีและเด็กๆเหมือนคนในครอบครัวตัวเอง เรามีความสุขก็มีความสุขด้วยกัน เราเศร้าเราก็เศร้าด้วยกัน

และวันนี้ถึงแม้มั้มหมีต้องมานอนรพ.พี่ตูกับพี่แป้งก็ไม่ลืมที่จะทำเค้กให้น้องเป่าแบบง่ายๆโดยที่มั้มหมีไม่ต้องร้องขออะไรเลย มั้มหมีอยากจะได้อะไรอยากจะทำอะไรก็เหมือนจะเดาใจกันได้ตลอด ฝันที่ทรูของพี่ตูกับพี่แป้งคือไปเที่ยวเกาหลี ตามรอยหนังเกาหลีต่างๆ พวกนางอยากรู้ว่าผู้ชายเกาหลีตัวจริงหน้าเหมือนในละครมั้ย 5555

เอาไว้สถานการณ์การปกติมั้มหมีจะพาไปนะจ๊ะ … เอาจริงๆนะ แบบนี้แม่เลือกมีพี่เลี้ยงดีๆแล้วไม่มีสามีก็ได้ #ขอบคุณพี่ตูกับแป่งแป๊งที่ทำให้พี่สบายใจเสมอเวลาที่พี่ไม่อยู่บ้าน จุ๊บๆๆๆๆๆๆ

พี่เลี้ยงน่ารักมากๆเลยละค่าาาา เหมือนกับที่แม่พลอยบอกจริงๆคนที่ทำงานดีหาได้ไม่ยากแต่คนที่จะรักและเอ็นดูเด็กๆจริงนี่สิหายาก ยังไงถ้าหายแล้วเหตุการณ์กลับมาเป็นปกติแล้วคุณแม่ต้องพาพี่ๆไปเที่ยวเกาหลีเหมือนที่ฝันไว้ให้ได้เลยนะคะ

ยังไงก็เป็นกำลังใจให้คุณแม่พลอยหายป่วยไวๆนะคะ ยังไงแค่ไม่เป็นไวรัสโควิด-19ก็ถือว่าดีมากๆแล้ว หายป่วยเมื่อไหร่ค่อยฉลองย้อนหลังให้สองหนุ่มก็ได้เนอะขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวแม่พลอยแบบนี้ตลอดไปค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ purploy

เรียบเรียงโดย : setup999