# เบลล่า ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังบริจาค 2.5 ล้าน ให้ รพ. สู้โควิด

บันเทิง

สมกับเป็นนางเอกแถวหน้าของช่อง 3 จริงๆค่าาา สำหรับ นางเอกสาวเบลล่า ราณี เพราะเมื่อมีสถานการณ์โควิด-19 ระบาดแบบนี้ก็ยื่นมือเข้ามาช่วยทันที ซึ่งตอนนี้คนที่ต้องการความช่วยเหลือมากที่สุดก็คือคุณหมอ-พยาบาลและเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาล เพราะหน้ากากอนามัยขาดแคลน แถมบางโรงพยาบาลก็ยังขาดอุปกรณ์สำคัญอีกหลายอย่าง

งานนี้ เบลล่า เลยทักไปปรึกษาหมอก้องเรื่องการซื้อชุดป้องกันให้คุณหมอ แต่หมอก้องก็ไม่ทราบรายละเอียดตรงนี้เลยถามเบลล่าไปว่าถ้าเค้ารับเป็นเงินจะสนใจมั้ย งานนี้สาวเบลล่าของเราก็กดโอนเงินทันที ซึ่งต้องบอกเลยว่าปังมากเพราะเบลล่าโอนให้ 5 โรงพยาบาล โรงพยาบาลละ 500,000 บาทรวมเป็นเงิน 2,500,000 บาท

แถมยังไม่โพสต์โชว์ตัวเลขด้วย แต่แฟนๆมารู้เองเพราะ ผู้จัดการส่วนตัวเอาสลิปการโอนเงินมาโพสต์ งานนี้ชาวเน็ตก็พากันติด #เบลล่าราณี และชื่นชมสนั่นจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ก็แหม ทั้งสวยและใจดีขนาดนี้แฟนๆก็ต้องชมจริงๆ

เออ​ เนี่ยอยากเห็นดาราไทยทำแบบเนี้ย​ ได้งานเพราะประชาชนก็ยืนหยัดเคียงข้างประชาชน​ ไม่ใช่ดาราสลิ่มออกมาว่าประชาชนโง่​ แบบอย่างดีๆที่ควรทำ​ ใครจะว่าสร้างภาพก็ช่างหัวมันเห่อะ ภาพดีๆมันควรสร้าง​ป่ะล่ะ​ แปะแม่ชมอีกคนนะ​ จะติดตามผลงานตลอดไปหัวใจสีแดง#เบลล่าราณี

เงิน 2.5ล คือเยอะมาก ดาราบางคน หลักแสนยังไม่กล้าโอนเลย นี่นางกดโอน สองล้านห้าโอ๊ย!!!! กราบความใจบุญ นางจะไม่ให้ ก็ได้ หรือ จะให้แค่ที่ละห้าหมื่นก็ได้นะ แต่เปล่าจ้า ให้ครึ่งล้าน ปั๊วๆ ปังๆ ไป สมชื่อ พิมพ์เมียพี่ฤกษ์ การะเกดของพี่หมื่น น้องเบลล์ของพี่เวียร์ #เบลล่าราณี ปรบมือรัว ใบหน้าที่มีมือทำท่ากอด

เงียบบ เงียบมาก หมายถึงคนที่บริจาคอ่ะเงียบมาก ลงไอจีแค่ชาเลนจ์ 20 บาท นอกนั้นคนอื่นเป็นคนเอามาโพสบอก คือแบบทำไมเค้าดีขนาดนี้วะ แล้วเงินไม่ใช่น้อยๆ ภูมิใจในตัวเมน เค้าคือฟันเฟืองดีๆที่เราอยากส่งต่อให้คนอื่นบ้าง ตามกำลังที่เรามี รักพี่เบลมากๆอ่ะ พี่แม่งโคตรดี รัก หัวใจสีแดง #เบลล่าราณี

ดีใจและภูมิใจในตัวน้องมาก เมื่อวานจนถึงวันนี้น้องบอกว่าอยากบริจาคอุปกรณ์ให้ทีมแพทย์ไปสู้โรคร้าย ก็พยายามหาช่องทางกันแต่ก็มาคุยกันว่าเราไม่รู้จริงๆว่าเค้าต้องการอะไรเราบริจาคเป็นเงินกันดีกว่าไหมน้อง เค้าจะได้ใช้ในสิ่งที่เขาจำเป็นจริงๆ น้องตอบมาสั้นๆแค่โอเคค่ะ จากนั้นเช้านี้น้องก็ส่งมาว่าหนูจะบริจาคตามนี้นะคะ ภูมิใจในตัวน้องมาก พี่ขออนุโมทนาบุญด้วยนะ😊🙏🏻 น้องเบลร่วมบริจาคให้หน่วยงานทางการแพทย์ จำนวน 5 ที่ดังนี้

•ศิริราชมูลนิธิ (ศิริราชสู้ภัยโควิด) จำนวน 500,000 บาท•มูลนิธิรามาธิบดี จำนวน 500,000 บาท•มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า จำนวน 500,000 บาท•เงินบริจาคสำหรับสถาบันบำราศนราดูร จำนวน 500,000 บาท•โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ (กองทุนบริจาค) จำนวน 500,000 บาท รวมทั้งสิ้น 2,500,000 บาท เพื่อเป็นกำลังใจในบุคลากรการแพทย์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกท่าน รวมถึงทุกคนเพื่อให้เราผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกันค่ะนี้อาจจะเป็นเพียงกำลังเล็กๆแต่ขอให้มันเป็นพลังส่งต่อไปถึงทุกคนนะคะ❤️ #ทำดีมากไอ้หนู @bellacampen

ขอบคุณข้อมูล :  #เบลล่าราณี

เรียบเรียงโดย : setup999