เกรซ โดนดราม่า หลังปล่อยเพลง พักก่อน Covid-19

บันเทิง

จากสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้หลายๆคนออกมาทำคอนเทนต์ต่างๆเกี่ยวกับโรคนี้ รวมทั้งการทำเพลงดังหลายๆเพลงมาแปลงเนื้อพูดถึงโควิด-19 ในประเทศไทย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้สร้างความฮือฮาไม่น้อยในโซเซียลไปแล้ว เมื่อนางเอกสาวมากความสามารถอย่าง เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า

ที่ได้ออกมาแปลงเนื้อเพลง พักก่อน ของสาวมิลลี่ เพื่อพูดถึงโควิด-19 ในประเทศไทย และปล่อยออกมาทางยูทูปชาแนลของตัวเอง โดย สาวเกรซ ได้ระบุที่มาของเนื้อเพลงนี้เอาไว้ว่า “แต่งเองจากสภาพจิตใจปัจจุบัน.. แซวววว~

แต่งมาจากคอมเมนท์ต่างๆตามช่องทางข่าวสารในออนไลน์ของทุกคนที่คอมเมนท์ข่าวในช่วงนี้กันอย่างดุเดือดจ้า กรุณารับชมเพื่อความบันเทิงเท่านั้นนะค้า 55555 ขอบคุณมากค่า 🙏🏻❤️😘 … “ซึ่งหลังจากที่ปล่อยเพลงไปก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์

ถูกอกถูกใจกันยกใหญ่เลยทีเดียวค่า ซึ่งก็ทำเอาสาวเกรซเป็นปลื้มหนักมาก จนต้องออกมาโพสต์ขอบคุณแฟนๆ โดยระบุว่า ” งื้อ! ขอบคุณมากนะคะสำหรับกระแสตอบรับ cover เพลง #พักก่อน Covid 19ที่ดีมากจนงง 🙀เจตนาคือแต่งเพื่ออยากให้ทุกคน

Stay Safe , Stay Home อย่าออกไปแพรแว้ด ก็ทำเล่นๆสาดrapไปเน้นสนุก ฟีลพูดแทนใจ เอาฮาแบบไร้สาระ แต่ฟีดแบคก็คือสายไหม้ทั้งวัน555555😂 ดีใจที่ทุกคน enjoy กับอีกด้านนึงของเราที่กวนตีงฉีกออกมาจากการร้องเพลงเล่นเปียโนหรือเต้น

แบบที่เคยเห็นๆกัน มันเป็นกำลังใจที่ดีมากเลยค่า 🙏🏻❤️😘ขอบคุณทุกคนทุกเพจที่ช่วยแชร์ กดไลค์ให้ รวมถึงทุกคำติชมเลยนะคะ จะนำไปปรับปรุงพัฒนาทำอะไรดีๆสนุกๆออกมาให้ชมเรื่อยๆค่ะ ปล. ยังเป็นคนหวานๆเหมือนเดิมนะคะ 😊🤪

ฝาก subscribe : GRACEKANKLAOOFFICIAL กันด้วยน้า ” แต่งานนี้สาวเกรซก็ไม่วายโดนดราม่ากับเรื่องทรงผมของเธอ ที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ ที่เจ้าตัวทักแชทไปพูดคุยในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวเกรซอิงไปถึงเรื่องราวประวัติศาสตร์

ของคนผิวสี ซึ่งสาวเกรซก็เข้าใจ และในขณะเดียวกันชาวเน็ตได้รีทวิตและแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ซึ่งหลายๆคนก็เห็นด้วยกับสาวเกรซมองว่าเป็นเรื่องของความสวยงามทางแฟชั่น ซึ่งก็ทำให้ชาวเน็ตสวนกลับเจ้าของกระทู้นี้วิจารณ์กันยับเลยทีเดียวค่า

ขอบคุณข้อมูล:gracekanklao , GRACEKANKLAOOFFICIAL

เรียบเรียงโดย:setup999