ใหม่ โพสต์ภาพ หลังคนมองผอม ไม่รู้จักหมูกระทะ

บันเทิง

มองกี่ทีก็ไม่มีเบื่อเลยจริงๆค่ะ สำหรับสาวใหม่ ดาวิกา ที่ทั้งสวยและเก่ง มากความสามารถสุดๆโดยถ้าใครที่เป็นแฟนคลับ หรือว่าติดตามในไอจีจะทราบดีว่าสาวใหม่นั้นความสามารถเยอะมากๆๆ ทั้งเดินแบบ เล่นละคร ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณาเธอก็ทำมาหมดแล้ว และที่สำคัญยังสวยเป๊ะตลอดเวลาอีกด้วย

แล้วในไอจีของสาวใหม่ตอนนี้หลายคนโดยเฉพาะแฟนคลับคงจะได้เห็นความสวย น่ารัก และความสดใสของสาวใหม่กันอย่างชื่นใจ เพราะเจ้าตัวมักแต่งหน้าจัดเต็มแต่งตัวสวยๆอยู่บ้าน ป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19

ส่วนเรื่องความรักกับพระเอกหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ ก็ดูเหมือนว่ายิ่งนานไปก็ยิ่งหวานเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆนะคะ มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็จะไปสวีทกันอยู่เรื่อยๆ แถมยังมีการหยอดกันในไอจีด้วยทำแฟนคลับฟินไปตามๆกันเลยทีเดียวค่ะ

โดยสาวใหม่นั้นมีกิจกรรมที่ชื่นชอบมากมาย และหนึ่งอย่างที่เจ้าตัวทำอยู่เป็นประจำเลยก็คือการออกกำลังกาย สาวใหม่นั้นออกกำลังกายตลอดที่มีเวลาว่าง ทำให้หุ่นสวยเป๊ะอย่างที่เห็น อีกทั้งยังมีวินัยเรื่องการกินอาหารอย่างดีเยี่ยมอีกด้วย

โดยในไอจีของสาวใหม่นั้น เจ้าตัวมักจะโพสต์ภาพอวดเอวบางๆ หุ่นเป๊ะๆ จนมีหลายครั้งที่ชาวเน็ตถึงกับต้องถามสาวใหม่ว่า “ใหม่ รู้จักหมูกระทะไหม” เพราะดูจากเอวแล้วบางมากๆๆ จนสาวๆพากันอิจฉารัวๆ

แล้วล่าสุดในไอจีสตอรี่ของสาวใหม่ก็ได้เฉลยภาพที่ทำให้ทุกคนกระจ่างแล้วว่าสาวใหม่นั้นก็รู้จักหมูกระทะเหมือนกัน โดยสาวใหม่ ได้ลงไอจีสตอรี่เป็นภาพหมูกระทะ พร้อมกับมีข้อความที่เขียนว่า “หมูกระทะที่บ้านจ้าาาา”

สาวใหม่ก็กินปกติเหมือนคนอื่นทั่วๆไปแหละค่ะหมูกระทะ แต่ที่เห็นว่าสวยเป๊ะหุ่นปังตลอดเวลานั้นก็คงเป็นเพราะการมีวินัยเรื่องการกินอาหารที่ดี และมีประโยชน์ การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ นั่นเองค่ะ

ขอขอบคุณ : davikah

เรียบเรียงโดย : setup999

kan