บิ๊กแดง ลุยฉีดพ่นกำจัดเชื้อ ร่วมกับทหาร-เจ้าหน้าที่

ข่าวทั่วไป

ยังคงวิตกกังวลกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ตอนนี้ประเทศไทยยังคงพบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเริ่มกระจายไปยังต่างจังหวัดแล้วด้วย ซึ่งทางรัฐบาลเองก็ได้มีการออกมาตรการช่วยเหลือประชาชนและมาตรการควบคุมต่างๆมากมาย

มีทั้งการขอความร่วมมือให้ประชาชนที่เพิ่งเดินทางกลับต่างจังหวัดนั้นกักตัวเองอยู่ที่บ้านก่อนเพื่อเฝ้าดูอาการเป็นเวลา 14 วัน แถมบางบริษัทหากพนักงานลากลับบ้านที่ต่างจังหวัดก็จะลงโทษขั้นเด็ดขาดก็คือการไล่ออก

ล่าสุดทาง บิ๊กแดง หรือ พลเอก อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก(ผบ.ทบ.) ได้ลงพื้นที่ให้ตรวจงาน และให้กำลังใจเหล่าทหาร และเจ้าหน้าที่ที่ไปฉีดพ่นสาร BKC เพื่อทำความสะอาดพื้นที่ฆ่าเชื้อไวรัสและลดการแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19

บริเวณสถานีรถไฟตั้งแต่ซอยพหลโยธิน 1ถึงสถานีรถไฟฟ้าสะพานควาย เมื่อเวลา 22.00-24.00 น. ของเมื่อคืน(23มี.ค.63)ที่ผ่านมา โดยทางเพจ “บิ้กแดงแฟนเพจ ” “โพสต์ภาพท่านพลเอกอภิรัชต์ ที่กำลังฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อร่วมกับเจ้าหน้าที่ และทหาร

โดยมีการระบุว่า “เหตุผลที่ต้องไปร่วมปฏิบัติภารกิจร่วมกับพวกเขาในคืนที่ผ่านมา!!!!”เราต้องลงไปทำร่วมกับพวกเขาไปรับรู้ถึงความเหนื่อยยากด้วยกันเราตัองเหนื่อยไปด้วยกันกับลูกน้องของเรา!!!!!” เมื่อเราถามลูกน้องว่า “ร้อนมั้ย” คำตอบที่ได้ก็คือ “ไม่ร้อนครับผม”

พอถามถึง ถังน้ำยาที่แบกไว้ข้างหลัง ว่า “หนักมั้ย” คำตอบคือ “ไม่หนักครับผม” ถามว่า “เหนื่อยมั้ย” คำตอบคือ “ไม่เหนื่อยครับผม” แต่ในความเป็นจริงแล้วเรารู้ว่าพวกเขาทั้งร้อน ทั้งหนักและ ทั้งเหนื่อย แต่เพราะ “เราเป็นทหาร”

ที่ต้องอดทนและเสียสละเพื่อพี่น้องชาวไทย เพืี่อแผ่นดินหน้าที่ต้องมาก่อนสิ่งอื่นใดเสมอจะเหนื่อยจะหนักสาหัสเพียงใดทหารต้องอดทน!!!จนกว่าภารกิจที่ได้รับมอบหมายจะสำเร็จลุล่วงไป!!”เราจะก้าวข้ามทุกวิกฤตไปด้วยกัน”#โควิด19″ สู้ๆนะคะทุกคน

ขอขอบคุณ : บิ้กแดงแฟนเพจ

เรียบเรียงโดย : setup999

kan