ณิชา โชว์ความเซ็กซี่รอบ 2 แต่เจอแฟนคลับทัก

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวยิ้มสวยจากทางช่อง 3 ที่แฟนๆหลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาาา สำหรับ ณิชา ณัฎฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ นางเอกคู่จิ้นของนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน เพราะเป็นคนน่ารักสดใส แถมยิ้มทีโลกละลายมาก

ซึ่ง ณิชา ก็มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้รับชมกันเยอะมาก อาทิเช่น คลื่นชีวิต , เสน่ห์นางงิ้ว , ลมไพรผูกรัก , กามเทพซ้อนกลประกบคู่ โตโน่ ภาคิน  และผลงานล่าสุดที่ทำให้หลายคนยอมรับในฝีมือการแสดงและชมสนั่นก็คือ เพลิงพรางเทียนทางช่อง 3 นั่นเอง

และปกตินอกจอ ณิชา นั้นจะเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่เรียบร้อยมากกก เรียบร้อยในที่นี้หมายถึงการแต่งตัวรวมไปถึงกิริยามารยาท แต่ล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆเซอร์ไพรส์ไม่น้อยเลยละค่าาา หลังไปให้กำลัง โตโน่ ก่อนทำภารกิจว่ายน้ำข้ามเกาะ

เพราะการไปทะเลครั้งนี้ ณิชา ก็ได้อยู่พักผ่อนชิลๆที่ทะเลและใส่บิกินี่ถ่ายรูปลงอินสตาแกรมครั้งแรก งานนี้ทำเอาคนในวงการบันเทิงรวมไปถึงแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์สนั่น เพราะถือเป็นลุคเซ็กซี่แรกของณิชา ที่ลงอินสตาแกรมเลยก็ว่าได้

แต่ความเซ็กซี่ของทริปนี้ก็ยังไม่หมด เพราะล่าสุด ณิชาก็ได้ออกมาเผยภาพของตัวเองโนบราโชว์แผ่นหลัง พร้อมแคปชั่นว่า “Good morning 😃 #vanabellekohsamui #luxuryislandliving” งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆฮือฮาอีกรอบ

แต่ก็มีแฟนคลับบางคนที่รู้สึกหวงและไม่อยากให้ ณิชา แต่งตัวแบบนี้จึงเข้ามาคอมเมนต์เลยว่า น้องแต่งแบบนี้กับชุดบีกิ็นนี่สีชมพูไม่เหมาะสมกับวัยน้องนะจ๊ะ(อาจจะหัวโบราณ)​ และ จริงๆน้อง​อายุจะเข้า​24​อีกไม่กี่วันนี้แล้วนะคะ​ วัยเป็นสาวเต็วแล้ว​ค่ะ​ แต่หน้าเด็ก​ (ส่วนตัวก็ไม่ได้อยากให้น้องโชว์บิกินี่เหมือนกันค่ะ)​ 🤔เราชอบผู้วัยใสทั้งกายและใจไม่เปรี้ยว

อาจจะด้วยความที่ น้องณิชา แต่งตัวเรียบร้อยมาตลอด พอโชว์เซ็กซี่แฟนๆหลายคนเลยรู้สึกไม่เหมาะสมเนาะ แต่จริงๆน้องก็ 20 กว่าแล้วการแต่งตัวเซ็กซี่แค่นี้ถือเป็นเรื่องเล็กน้อยมากเลยค่ะ เพราะโตขึ้นสไตล์ก็ต้องเปลี่ยนเป็นธรรมดา

ขอบคุณข้อมูล : @ nychaa

เรียบเรียงโดย : setup999