มิว เผยทำไมถึงเลือก ไฮโซเซนต์ เป็นสามี

บันเทิง

กำลังอยู่ในช่วงโลกเป็นสีชมพูเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาวร่างเล็ก มิว นิษฐา จิรยั่งยืน กับสามีหนุ่มนักธุรกิจ ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ ที่ทั้งคู่เพิ่งจะควงคู่แต่งงานไม่นานนี่เอง ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันไปใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกัน

แฟนๆก็มักจะเห็นโมเมนต์น่ารักหวานๆของทั้งคู่อยู่เรื่อยๆ กับการเข้าครัวของสาวมิวทำอาหารให้สามีทาน และไม่ว่าสาวมิว จะออกงานที่ไหนก็มักจะเห็น ไฮโซเซนต์ ติดตามไปด้วยทุกทีเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเห็นสาวมิวที่ไหนก็ต้องมีไฮโซเซนต์อยู่ด้วย

บอกเลยว่าช่วงนี้ทั้งคู่ดูจะแฮปปี้มากๆเลยค่า แต่ก็ไม่รู้ว่าจะมีแพลนมีทายาทกันหรือยังน้างานนี้แฟนก็ต้องลุ้นกันต่อไปนะคะ แต่ถ้ามีลูกลูกออกมาต้องหน้าตาน่ารัก สวยหล่อเหมือนคุณพ่อคุณแม่แน่นอนเลยค่า แต่ช่วงนี้ทั้งคู่ก็ทำงานด้วยกันทั้งคู่เลย

ไม่รู้จะปล่อยให้มีทายาทกันเมื่อไหร่น้า ล่าสุด สาวมิว ก็ได้ไปออกรายการ ทูเดย์โชว์ ทางช่อง 3 เปิดใจถึงการเลือกไฮโซเซนต์เข้ามาเป็นคู่ชีวิตว่า พอได้ทำความรู้จักกันกับคุณเซนต์เพิ่มมากขึ้น หลังจากที่ได้ไปทานข้าวด้วยกันสองคนในช่วงจีบกันใหม่

คุณเซนต์เป็นคนที่มีอะไรที่พิเศษมากจากตอนแรกที่เห็น ด้วยความที่คุณเซนต์มีความใส่ใจรายละเอียดทุกอย่าง และมีความเป็นสุภาพบุรุษมากๆทั้งกับตัวเองของมิวเองและกับคนรอบข้างของมิว ด้วยที่คุณเซนต์แก่กว่ามิวถึง 6 ปี

ทำให้มีความเป็นผู้ใหญ่มากๆ และเป็นคนที่มีความคิดความอ่านดูเป็นผู้ใหญ่เกินอายุ และเราทั้งคู่มีอะไรหลายๆอย่างที่เหมือนกัน นิสัยคล้ายกันไม่ต้องปรับอะไรมาก และการที่มิวได้ใช้ชีวิตหลังแต่งงานร่วมกับคุณเซนต์ทั้งวัน

ยิ่งรู้สึกว่าเลือกไม่ผิด ต้องเป็นคนนี้และไม่รู้จะไปหาคนแบบนี้ได้จากที่ไหนแล้ว บอกเลยว่าใครได้เห็นสาวมิวสัมภาษณ์นี้ฟังแล้วฟินสุดๆไปเลยค่า อิจฉาชีวิตที่แฮปปี้นี้หนักมากเลยทีเดียว ดีไปหมดซะทุกอย่างเพอเฟอร์สุดๆ

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:mewnittha , BornTvOfficial

เรียบเรียงโดย:setup999