เบนซ์ เรซซิ่ง ถูกทนายข่มขู่ หลังทวงเงิน 3 ล้านคืน ช่วยประกันตัวไม่ได้

บันเทิง

เรียกว่ามีงานเข้าเกิดขึ้นเเล้วละค่า สำหรับหนุ่ม เบนซ์ เรซซิ่ง อดีตสามีของดาราสาว เเพท ณปภา ได้ออกมาเเจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร พร้อมทั้งหลักฐานการโอนเงินจำนวน 3 ล้าน 1 เเสนบาท เเละคลิปเสียงการสนทนากับทนายความคนหนึ่ง

ที่ตนเคยติดต่อให้มาเดินเรื่องประกันตัวตอนที่ตกเป็นผู้ต้องหาเกี่ยวกับคดีค้ายาเสพติด เเต่ทนายความไม่ทำตามข้อตกลงที่ได้คุยกันไว้ โดยทางฝ่ายทนายความบอกว่า

ถ้าทำไม่ได้จะคืนเงิน 3 ล้านบาท เเละขอ 1 เเสนบาทเป็นค่าใช้จ่ายในการดำเนินการเพียงเท่านั้น เวลาผ่านไปทนายความก็ยังไม่ได้ทำการประกันตัวตามที่คุยกันไว้ หนุ่มเบนซ์จึง

ทวงถาม เเต่กลับยังไม่ได้เงินคืน จนต้องมีการฟ้องร้องกันเกิดขึ้น ซึ่งจากการฟ้องตนก็ชนะคดีที่ศาลเเพ่งเเล้ว เเละได้ยืนฟ้องศาลอาญาต่อ ในข้อหาที่เขามาเเจ้งความกลับว่าไม่ได้โกงเงิน

ซึ่งศาลได้นัดให้มีการไต่สวนในวันพรุ่งนี้ 23 มี.ค.63 เเต่ล่าสุดทนายคนดังกล่าวได้โทรมาข่มขู่เมื่อช่วงหัวค่ำ พร้อมทั้งยังบอกด้วยว่าหากไม่ถอนฟ้อง ครอบครัวจะอยู่ไม่เป็นสุข เเละจะให้เจ้าหน้าที่มาจับคดียาเสพติดอีกครั้ง

หนุ่มเบนซ์จึงรีบเดินทาง มาลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.สุทธิสาร เเละขอให้พี่ๆนักข่าวช่วยเเชร์ข่าวนี้ออกไป เพื่่อความปลอดภัยของครอบครัว พร้อมทั้งจะนำข้อมูลต่างๆไปขึ้นยืนศาลอาญารัชดา

ในเช้าวันนี้เวลา 08.30. อย่างเเน่นอน ยังไงเเล้วก็ขอให้การฟ้องร้องครั้งนี้ เเละเรื่องราวทุกอย่างจบลงไปได้ด้วยดี ขอให้หนุ่มเบนซ์ได้เงิน 3 ล้านบาทคืนเร็วค่า สู้ๆค่า

ขอบคุณข้อมูล:dailynews

May