นุ่น รมิดา เผยเหตุผล ที่ไม่เเต่งหน้าจัดเต็ม ในวันเเต่งงาน

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้โพสต์ภาพการ์ดเเต่งงานลงอินสตาเเกรม ต่างทำให้เหล่าบรรดาเพื่อนๆเเละชาวเน็ตงงไปตามๆกัน เพราะทั้งคู่ไม่ได้ออกมาส่งสัญญาณกันเลยว่าจะเเต่งงานกัน เเละเมื่อวานนี้ 20 มี.ค.63 ทั้งคู่ได้เข้าพิธีเเต่งงานกันอย่างเป็นทางการเเล้วค่า สำหรับสาวนุ่น รมิดา เเละหนุ่มหลุยส์ สก็อต

หลังคบหาดูใจกันมาเป็นระยะเวลานานถึง 10 ปี เเละทั้งคู่ได้จัดงานอย่างเรียบง่ายขึ้น ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่นของเหล่าเพื่อนๆ เเละครอบครัวที่มาร่วมเเสดงความยินดีในครั้งนี้

เเละวันนี้ 21 มี.ค.63 ทั้งคู่ได้ควงคู่กันไปตักบาตร ณ วัดราชบพิตร สถิตมหาสีมาราม ราชวรวิหาร ซึ่งสาวนุ่นได้สวมชุดไทยสุดเรียบหรู เพื่อเป็นสิริมงคลกับการเริ่มต้นในการใช้ชีวิตคู่ หลังวันเเต่งงาน

รวมถึงสาวนุ่นยังเผยเหตุผลว่าที่ไม่อยากเเต่งหน้าเเต่งตัวใหญ่อลังการเหมือนคู่อื่นๆด้วยว่า “คืออยากเป็นตัวของตัวเองที่สุด ไม่อยากเเต่งหน้าจัดเต็มเล่นใหญ่ เพราะหลังจากเเต่งเสร็จเเล้วเรากลับมาดูรูป

เรารู้สึกว่าไม่ใช่ตัวเรา มันสวยเพราะเมคอัพ จริงๆ คนสวยเพราะเมคอัพมันก็ดี เเต่นุ่นเเค่ไม่อยากให้เกินความเป็นจริงเท่านั้นเอง” เเละวันนี้เราก็ขอรวมลุคเจ้าสาวของสาวนุ่นมาให้ดูกัน ถึงเเม้ว่างานเเต่งของทั้งคู่จะไม่หรูหราใหญ่โต

เเต่ความสวยของเจ้าสาวก็ไม่ดรอปไปเลยค่า เเถมสาวนุ่นยังได้ช่างเเต่งหน้าระดับเเถวหน้าของเมืองไทย อย่าง พี่ฮั่ว ทศพล สนั่นวงศ์ ที่มาเเปลงโฉมเจ้าสาวให้สาวเปล่งประกายออร่า จนเเขกภายในงานต่างละสายตาจากเจ้าสาวไม่ได้เลย

สไตล์การเเต่งหน้าของพี่ฮั่วเเต่ละลุคบอกเลยว่าปั๊วะมาก ไม่ว่าสาวนุ่นจะใส่ชุดไหนในวันงาน พี่ฮั่วก็จัดให้ได้สมใจทุกลุคเลยค่า ยังไงก็ขอเเสดงความยินดีกับเจ้าสาวเจ้าบ่าวป้ายเเดงอีกครั้งค่า หวังว่าเร็วๆนี้ทั้งคู่คงจะมีข่าวดีตามมาเร็วๆนะค่ะ (มีคลิป)

ขอบคุณข้อมูล:noonrami,nessnesscaffee

เรียบเรียงโดย:setup999

May