ซงจุงกิ ทุบอดีตเรือนหอ หลังหย่า ซองเฮเคียว

ต่างประเทศ

เป็นอีกหนึ่งอดีตคู่รักซุปตาร์เกาหลีที่ทำแฟนๆช็อคมาหลายครั้งเลยละค่าาา สำหรับคู่ของ ซงจุงกิ และ ซองเฮเคียว เพราะตอนที่ทั้งคู่ตัดสินใจแต่งงานแบบฟ้าแล่บจนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์แฟนๆก็ช็อคมารอบนึงแล้ว ไม่นานทั้งคู่ก็ออกมาประกาศการหย่าร้างจนแฟนๆช็อครอบ 2

ล่าสุด ก็ตกเป็นประเด็นข่าวอีกครั้้งหลัง สื่อเกาหลีรายงานว่า คฤหาสน์หรูราคา 300 ล้านบาทที่ตั้งอยู่ในย่าน อิแทวอน ย่านเศรษฐกิจและแหล่งช้อปปิ้งของเกาหลีซึ่งเป็นเรือหอของทั้งคู่ ได้ถูกรื้อถอนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับมีโครงการก่อสร้างหลังใหม่ตรงที่ดินเดิม

โดยมี Biz Korea สื่อท้องถิ่นและ 8days ออกมาเผยสภาพเรือนหอสุดหรูของทั้งคู่ในสภาพที่กำลังโดนรื้อถอน พร้อมระบุว่าตัวที่ดินยังจดทะเบียนในชื่อของ หนุ่มจุงกิ ก่อนจะมีการสร้างบ้านหลังใหม่ขึ้นมาแทนบนที่ดินผืนเดิมซึ่งสื่อก็คาดว่า จุงกิ อาจจะกลับมาอาศัยที่นี่อีกครั้งเมื่อบ้านหลังใหม่สร้างเสร็จสมบูรณ์

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยข้อมูลตามป้ายที่ติดอยู่หน้าเขตก่อสร้างว่า ผู้รับเหมามีใบอนุญาตก่อสร้างอาคารสองชั้นเหนือพื้นดิน และชั้นใต้ดินอีก 3 ชั้น ในอนุญาตดังกล่าวลงวันที่ 16 พฤศจิกายน 2018 แต่การก่อสร้างเพิ่งเริ่มเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านนี้เอง สาเหตุที่หลายสื่อคาดก็น่าจะเพราะต้องรอให้ทั้งคู่ตกลงเขื่อนไขการหย่าร้าง รวมถึงข้อตกลงการแบ่งทรัพย์สินต่างๆนั่นเอง

โอ้โห ลงทุนทุบเรือนหอหลังเก่าทิ้งขนาดนี้ข่าวลือก่อนหน้านี้ทีว่าทั้งคู่อาจจะกลับมาคืนดีกันนั้นคงไม่เป็นจริงแล้วละค่าาา ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ ซงจุงกิ และซองเฮเคียวตลอดไป ไม่ว่ายังไงแฟนคลับก็ต้องเคารพการตัดสินใจของทั้งคู่เนอะ

ซึ่งคู่นี้นั้นพบรักกันในระหว่างที่ถ่ายทำซีรี่ย์ Descendants of the sun ซึ่งออกกอากาศในปี 2559 และตอนนั้นดังมากทั้งในเกาหลีและในประเทศไทย โดยตอนนั้นแฟนๆจิ้นหนักและเรียกคู่นี้ว่าSongSongCuple (ซงซงคัพเพิล )นั่นเอง

ตอนที่ทั้งคู่ประกาศแต่งงานฟ้าแล่บนั้น แฟนๆหลายคนก็ช็อค…….แต่ก็พอรับได้เพราะเคมีและการแสดงออกของคู่จากในซีรีย์นั้นดูเหมาะสมมากจนแฟนๆก็แอบหวังให้มีรักนอกจอจริงๆ พอคบกันจริงๆแม้แฟนๆจะช็อคแต่รู้สึกยินดีด้วยนั่นเอง

ขอบคุณข้อมูล : Biz Korea , 8days ,enews24

เรียบเรียงโดย : setup999