หมาก แจงโพสต์โยงการเมือง ขอโทษ คิม-ญาญ่า

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นดราม่าสุดร้อนแรงเมื่อพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ในเรื่องเกี่ยวโยงกับประเด็นทางการเมือง จนทำให้ชาวเน็ตต่างก็พากันวิจารณ์ยับทำให้แฮชแท็ก #หมากปริญ ติดเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์เลยทีเดียว และก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษแล้วว่ามันไม่เกี่ยวกับการเมืองเลย ล่าสุด หนุ่มหมาก ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดด้วยตัวเองแล้ว ว่าเรื่องราวทั้งหมดมันเกิดขึ้นอย่างไร

ถามเรื่องที่เกิดดราม่าขึ้นที่เราโพสต์ ?

“เอางี้ก่อนเริ่มด้วยการขอโทษก่อน ผมอยากขอโทษทุกคนที่ลงอะไรไปโดยไม่คิด แล้วก็เป็นความผิดพลาดของผมเอง รูปนั้นที่ผมเซฟมา แล้วก็โพสต์ลงไปโดยไม่ได้เช็คให้ดีก่อน เราไม่ได้อยากให้ทุกคนขัดแย้งกัน ไม่ได้ต้องการให้คนมาทะเลาะกัน”

เจตนาในการลงข้อความคือยังไง ?

” เจตนาคือผมลงผิด ผมเป็นคนชอบลงโพสต์จากสถานที่ต่างๆ แล้วบังเอิญว่ามันมีอะไรที่คล้ายๆกัน ผมเลยกดไป และลงไปโดยที่ไม่ได้ดูว่ารูปนั้นคืออะไร เลยกลายเป็นเรื่องขึ้นมา นั่นคือความผิดพลาดของผมเองผมไม่ได้ตั้งใจจะสื่อถึงอะไรทั้งนั้น ”

รู้ไหมว่าข้อความที่เราเซฟสื่อถึงอะไร ?

” รู้ไหมเหรอ เอาจริงนะ มีข้อความที่ผมเคยเห็นมาแล้ว ผมมือไปโดน รูปในเครื่องเต็มไปหมดตามนั้น ผมพลาดเอง ”

ไม่ได้มีเจตนาที่จะโยง ?

” ไม่มีเจตนาเลย ตัวผมเองอยู่ห่างไกลจากเรื่องพวกนั้นมาก ผมก็งง ผมโพสต์ลงไปแล้วก็นอนเลย พอตี 4 ผู้จัดการโทรมา บอกว่าให้ลบข้อความได้ไหม ผมก็งง เพื่อนก็ส่งข้อความมา”

พอมันเป็นกระแสในโลกโซเซียล ตัวเราเองรู้สึกยังไงบ้าง ?

” ผมไม่ได้อ่านเลย มันเป็นธรรมดาที่คนพร้อมที่จะเสนอความคิดเห็นของตัวเองออกมา เป็นเรื่องปกติ ”

ต่อไปจะลงข้อความต้องระวัง ?

” ดูถี่ๆเลย ถ้าพูดครั้งต่อไป มันจะไม่อีกแล้วแน่นอน ผมตกใจหนักมาก ตอนนั้นก็เคลียดเหมือนกัน แต่ไม่ได้โฟกัสมาก เพราะอีกวันผมต้องถ่ายละคร วันถัดมาก็ต้องรีบไปอ่านบท เข้ากองถ่ายอีกกอง พอเรื่องมันผ่านไปก็ไม่อยากไปดูแล้ว ”

มันมีการโยงถึงคนอื่นด้วย ?

” ผมได้ขอโทษเป็นการส่วนตัวแล้ว ไม่อยากให้ทุกคนไปโยง มันไม่ควร ถ้าจะโยงความผิดให้โยนมาให้ผมคนเดียวดีกว่า ผมคุยกับญาญ่า (อุรัสยา)แล้ว แล้วก็ต้องขอโทษคิม (คิมเบอร์ลี่ ) ด้วยที่อีกวันมีงาน ก็ขอโทษเขาไป ”

อย่างรูปที่ลงแคปชั่นสื่อตีความไปอีก ?

” ผมจำไม่ได้ว่าผมลงอะไรไป ”

หมายถึงรูปที่ญาญ่าคอมเมนต์ ?

” ผมอ่านคอมเมนต์ ผมไม่รู้เลยว่าเขาไปถึงขนาดนั้น ได้แต่ยอมรับไปว่าเป็นความผิดพลาดของเราเอง แล้วก็ลบรูปไป มันไม่ได้เชื่อมโยงถึงกัน อยากให้ทุกคนรักกัน ”

รูปล่าสุดที่ลงไม่เกี่ยว ?

” ไม่เกี่ยวเลย ผมเพิ่งไปล้างฟิล์มมา แค่เห็นแคปชั่น ชื่นชอบเลยเอามาลง ไม่ได้ว่ากระทบถึงใคร ”

อยากบอกอะไรคนที่มองเราแบบนี้ ?

” ฝากบอกอะไรเหรอ ไม่มีอะ ผมเชื่อว่าถ้าใครได้ทำงานกับผม รู้จักตัวตนของผมเขาจะเชื่อว่ามันเป็นอะไร ผมเชื่อว่าคนที่ผมรู้จักเขาก็ให้กำลังใจผม ”

เรื่องนี้ทำให้เราเสียดายความมั่นใจไหม ?

” ไม่มาก แต่เราต้องเช็คก่อนเวลาจะลงอะไร ”

ขอบคุณข้อมูล:mark_prin , NEWSPLUS

เรียบเรียงโดย:setup999