ลิเดีย ขัดใจ แมทธิว ยื่นคำขาดดับฝันสามี (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักอบอุ่นมากๆ สำหรับครอบครัวของ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ กับสามีสุดแซ่บ แมทธิว ดีน พร้อมด้วยลูกๆสองคน น้องดีแลน น้องเดมี่ ซึ่งก่อนหน้านี้หลายๆคนก็คงจะทราบกันดีว่าหนุ่มแมทธิว เขาอยากที่จะมีลูกถึง 4 คน แต่สาวลิเดีย เธอบอกไม่ไหวแล้วขอแค่สองคนพอ แถมยังบอกอีกว่าจะจับสามีทำหมัน แต่งานนี้ดูเหมือนสามีจะไม่ยอมง่ายๆ

ล่าสุด สาวลิเดีย ก็ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้ง ถึงการมีทายาทคนต่อไปว่า แท้จริงแล้วส่วนตัวเธอเองขอหยุดไว้แค่สองคน ทุกอย่างลงตัวแล้วชายหนึ่งหญิงหนึ่ง เพราะการเลี้ยงลูกเป็นอะไรที่ต้องใช้เวลามาก และยอมรับว่าที่ผ่านมาก็เหนื่อยมากจริงๆ ยืนยันคำเดิมว่าโนไม่ไหวแล้ว สำหรับเรื่องของสามีที่ต้องการมีลูก 4 คน ตอนนี้สาวลิเดียก็ได้พยายามเกลี้ยกล่อมให้สามีไปทำหมัน แต่ก็ยังไม่ประสบผลสำเร็จ ทางสามีพยายามเบี่ยงเบนไม่ตอบตกลงสักที

โดยกล่าวไว้อีกว่า ต้องกลับมาดูแลตัวเองแล้วค่ะ เพราะรู้สึกว่าไม่ได้ออกกำลังกายนานมากแล้ว เนื่องจากก่อนหน้านี้เดียมีอาการไม่ค่อยสบายแลยทำให้ต้องหยุด แต่ตอนนี้กลับมาฟิตเหมือนเดิมแล้วค่ะ คือเอาจริงๆนะ เดียรู้สึกว่าตอนนี้กล้ามเนื้อที่เคยมีมันหายไปหมดเลย เหมือนว่ามันค่อยๆหายไปเรื่อยๆในช่วงที่ผ่านมา ดังนั้นพอเดียผ่านภารกิจคุณแม่เรียบร้อยแล้ว ดูแลลูกได้เต็มที่แล้ว มีสต็อกนมให้ลูกแล้ว มันก็ถึงเวลาที่ต้องหันมาดูและตัวเองแล้วค่ะ (มีคลิป)

แค่ 2 คนพอแล้ว

จับสามีทำหมัน

ไม่มีแล้ว

พอแล้วค่าา

แค่นี้ก็แฮปปี้มากแล้ว

ชมคลิป

ลิเดีย จ่อฟิตหุ่น ลั่นปิดอู่ขอแค่ 2 พอ เกลี้ยกล่อมแมทธิว ทำหมัน

ลิเดีย จ่อฟิตหุ่น ลั่นปิดอู่ขอแค่ 2 พอ เกลี้ยกล่อมแมทธิว ทำหมัน

โพสต์โดย Newsplusth เมื่อ วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2020

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat , Newsplusth

เรียบเรียงโดย:setup999