เผยจำนวนเงินที่แม่ จ่าคลั่ง ต้องหามาใช้หนี้แทน แม้อยู่ตัวคนเดียว

ข่าวทั่วไป

สืบเนื่องมาจากกรณีของจ่าสิบเอก จักรพันธ์ ถมมา ยิงกราดห้างเทอร์มินอล 21 โคราช และถูกวิสามัญในที่สุด ล่าสุดทางเพจ “ทำไมทำนิสัยแบบนี้” ได้โพสต์เปิดจำนวนเงินที่แม่ของจ่าคลั่งต้องใช้หนี้แทน โดยมีการระบุว่า “แม่จ่าคลั่ง หนี้ท่วมแล้วยังต้องชดใช้แทนลูก ไม่มีแม้แต่เงินทำศพ

ในส่วนทางครอบครัวของผู้ก่อเหตุ จากข้อมูลเบื้องต้น ผู้ตายมีผู้เป็นแม่เพียงคนเดียว เพราะพ่อได้เสียชีวิตไปแล้ว และฐานะทางครอบครัว ค่อนข้างจะมีปัญหาด้านการเงิน จนคนร้าย จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา ต้องไปทำการกู้ยืมเงินซื้อบ้านแล้วหวังเอาส่วนต่างได้เงินมาใช้หนี้ แต่ต่อมาโดนโกงและเกิดเหตุสลดครั้งใหญ่ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม หลังจากคนร้ายได้เสียชีวิตไปแล้ว แม่ของเขาซึ่งยังไม่ได้มีการเปิดเผยชื่ออาจต้องแบกรับภาระหนี้ ที่เหลือทั้งหมดกว่า 1.5 ล้านบาท

รวมกับหนี้ที่มีอยู่ก่อนหน้าแล้ว ทำให้แม่คนร้ายต้องรับภาระอย่างหนักและคงไม่สามารถแบกรับได้อย่างแน่นอน เพราะแม่คนร้ายตอนนี้ก็เหลือตัวคนเดียวแล้ว ไม่แน่ว่าในอนาคตอาจจะต้องโดนยึดบ้านและทรัพย์สินทั้งหมดจนไร้ที่ซุกหัวนอนหรือไม่ และในขณะนี้ คนใกล้ชิดครอบครัวก็ได้เผยว่าแม่คนร้ายยังหาเงินที่จะทำศพลูกไม่ได้เพราะกำลังมีปัญหาด้านกานเงิน โดยก่อนคนร้ายจะลงมือก่อเหตุก็มีปมปัญหาเรื่องนี้มากอยู่แล้ว “ซึ่งก็มีชาวเน็ตแสดงความเห็นใจแม่จ่าคลั่งจำนวนมาก จะเป็นอย่างไรไปอ่านกันเลยค่ะ

ควาวมเห็นชาวเน็ต

แม่เหลือตัวคนเดียวแล้ว

เงินจะทำศพลูกยังไม่มี

กราดยิงห้างเทอร์มินอล 21

ขอขอบคุณ : ทำไมทำนิสัยแบบนี้

เรียบเรียงโดย : setup999

kan