แพทริเซีย ย้ำชัดสถานะ โน้ต วิเศษ หลังมีข่าววงในเผยเลิกกัน

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นข่าวเม้าท์มอยอีกครั้ง กับความสัมพันธ์ของคู่รักที่เพิ่งคบกัน สำหรับคู่ของ นางเอกสาวลูกครึ่ง แพทริเซีย กู๊ด กับไฮโซหนุ่ม โน้ต วิเศษ ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าววงในคนใกล้ชิดของฝ่ายชาย ก็ได้เผยว่าทั้งคู่ได้เลิกกันแล้ว แต่หลังจากที่เป็นข่าวเลิกกันทั้ง สาวแพทริเซีย และ หนุ่มโน้ต ก็ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่กับภาพชีสเค้กเหมือนกัน เพื่อย้ำสถานะว่าทั้งคู่กันรักกันดีอยู่ไม่ได้เลิกกันตามที่เป็นข่าวแต่อย่างไรเลย

ล่าสุด สาวแพทริเซีย ก็ได้เคลียร์ข่าวเม้าท์เลิก หนุ่มโน้ต ที่งานขายเสื้อการกุศล Infinite Kindness โครงการปันสุข ช่วยเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาด้านต่างๆ โดยสาวแพทริเซียก็เผยให้ทราบสั้นๆว่า ” แพทอยากจะตอบทุกอย่าง แต่วันนี้มาในฐานะงานการกุศลและอยู่กับเพื่อนๆหลายคน อาจจะไม่ค่อยเหมาะสมมาตอบ ณ ตอนนี้ แต่ว่างานหน้ายินดีตอบทุกคำถาม (เลิกกันแล้วจริงไหม)

ก็ไม่ค่ะ ก็ปกติค่ะ ไว้ครั้งหน้าเดี๋ยวแพท มาลงรายละเอียดให้พี่ๆ ดีกว่า (ตอนนี้ยังแฮปปี้ดีหรือไม่) ก็ปกติดี (การลงรูปเค้กคือยืนยันได้ว่าทุกอย่างยังเหมือนเดิม ) หนูก็ใช้ชีวิตปกติของหนู ดูจากสถานการณ์ตอนนี้ แพทไม่รู้จะลงรายละเอียดอะไร มันเป็นไปตามที่ทุกคนเห็น ขอพูดแค่นี้ (สยบข่าวหรือเปล่า ) ก็เป็นไปตามที่ทุกคนเห็น ” ซึ่งสาวแพทริเซีย มีคิวออกงานอีเว้นท์อีกครั้งพร้อมเคลียร์เรื่องนี้แบบเต็มๆในวันที่ 1 พ.ย. 62 (มีคลิป)

แพทริเซียพูดแล้ว

ยังปกติดี

ไม่ได้เลิกกัน

เคลียร์นะค่าา

ชมคลิปวินาที่ที่2:58

ขอบคุณข้อมูล:patriciagood , notevises , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999