หนุ่ย คดีเด็ด อดีตนักแสดงตัวประกอบ อัปเดตอาการป่วย

บันเทิง

หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีค่ะ สำหรับ หนุ่ย คดีเด็ด หรือว่า นายอัครพงษ์ วงศ์อินทรักษ์ อดีตนักแสดงตัวประกอบที่มักจะรับบทเป็นตำรวจในรายการ คดีเด็ด นอกจากนี้ หนุ่ย ยังแสดงละครอีกด้วยค่ะที่ผ่านมาแสดงละครมาแล้วนับไม่ถ้วน

แต่ก่อนหน้านี้ทำเอาหลายคนส่งกำลังใจให้กับ หนุ่ย อย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียวค่ะ เนื่องจากว่า หนุ่ย นั้นป่วยเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากระยะสุดท้าย ซึ่งเข้ารับการผ่าตัดไปแล้ว

แต่ถึงอย่างไร หนุ่ย เองก็ไม่ท้อขายของออนไลน์เพื่อหารายได้เสริม ล่าสุด(15ก.ย.65) หนุ่ย ได้ออกไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับว่าตอนนี้อาการของตัวเองนั้นไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ ทรุดจนเกือบคิดว่าตัวเองจะไม่รอดแล้ว

โดย หนุ่ย เล่าว่า “ทรมานนอนติดเตียงมาเกือบอาทิตย์ ก็ต้องบอกไว่ก่อนว่าถ้าผมไม่มีโอกาสมาออกสื่อก็เพราะว่าร่างกายไม่แข็งแรง ตอนนี้งานก็ทำไม่ได้หน้าที่การงานจบสิ้น ไม่ว่าจะวิชาชีพทางทนายความ วิชาชีพทางด้านการแสดง

ตอนนี้คงกลับเข้าสู่สังคมเหมือนเดิมไม่ได้แล้ว แต่ก็ยังรับปรึกษาคดีความอยู่ บางทีชาวบ้านมาเดือดร้อนก็ให้ความกระจ่างเขาไปนิดๆหน่อยๆ

เอาล่ะมาพูดเรื่องสุขภาพก่อน ตอนนี้ตั้งแต่ผ่าตัดมาประมาณ 1 ปีกว่าๆตาก็สูญเสียการมองเห็น จมูกก็ไม่ค่อยได้รับกลิ่น หูก็เริ่มอื้อแล้ว ปากก็ชามานานแล้ว

การรักษาเยียวยาก็หยุดชะงักเพราะว่ากำลังไม่ไหวแล้ว ไปหาหมอเอายามากินก็กินไม่ได้ร่างกายยิ่งทรุดก็เลยหยุดการรักษา อยู่บ้านกินสมุนไพร ร่างกายเริ่มแย่ลงอวัยวะภายในเริ่มเสื่อมถอยลงเรื่อยๆ

พอเป็นโรคนึงแล้วอีกหลายโรคก็ตามมาจนร่างกายเราจะรับไม่ไหว ถ้าทรุดอีกทีผมว่าผมไม่รอดแน่เพราะว่าหนัก เวลาปวดผมแทบจะตาย จะทนไม่ไหวกับอาการของมัน ผ่าตัดแล้วนึกว่าจะหายแต่มันก็ไม่หาย มีแต่ทรงกับทรุดเพราะร่างกายอายุมากแล้ว

แต่ถึงอย่างไรคนเราก็ต้องมีความหวังนะคะ ขอให้ หนุ่ย สู้ๆนะคะขอให้เอาชนะโรคร้ายทั้งปวงสุขภาพร่างกายแข็งแรงไวๆนะคะ

ขอขอบคุณ : อัครพงษ์ วงศ์อินทรักษ์

kan