สวยขึ้นเป็นกอง อรอนงค์ นางสาวไทยคนที่ 30 หลังหย่าสามี

ข่าว

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมาก สำหรับ อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ นางงาม นักแสดงรุ่นใหญ่ชื่อดัง ปัจจุบันอายุ 49 ปี แต่ยังคงสวยมากๆเลยทีเดียว ยิ่งอายุเยอะก็ยิ่งสวยแซ่บขึ้นแถมยังมีเสน่ห์อีกด้วยหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ชื่นชมเพียบ

แม้ว่าตอนนี้เธอจะมีลูกแล้วก็ตามแต่สวยไม่เปลี่ยน และ อรอนงค์ เป็นถึงนางสาวไทยคนที่ 30 ของไทย เกิดวันที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2515 ที่จังหวัดเชียงใหม่ เป็นลูกสาวคนที่ 6 จากทั้งหมด 7 คน

ของ ชม และ วิไล จิตรสุททร ได้ทุนการศึกษาเพื่อเรียนต่อในระดับอุดมศึกษา จบการศึกษาที่วิทยาลัยนาฏศิลป์เชียงใหม่และได้เป็นนางสาวไทยปี พ.ศ. 2535 เมื่อวันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2535

ได้เรียนต่อปริญญาตรีที่ คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและเป็นตัวแทนสาวไทยเข้าร่วมประกวดนางงามจักรวาล 1992 ที่ปีนั้นประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดที่ศูนย์ประชุมสิริกิติ์

อรอนงค์ เคยแต่งงานกับ ชินวุธ อาวะกุล มีลูก 2 คนชื่อ อองตอง และอองรี และเธอก็ได้หย่าขาดกับอดีตสามีไปแล้วเรียบร้อยเมื่อปี 2562 ที่ผ่านมา สร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว

ซึ่ง อรอนงค์ มีผลงานการแสดงละครและภาพยนตร์มากเลยทีเดียวอย่าง นางเสือง รับบท นางเสือง , ละครเร่ รับบท กระถิน , ทวิภพ รับบท ประยงค์ , ดาวแต้มดิน รับบท ปริตตา (บี๋)

ภาพยนตร์ เรื่อง บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้) , เรื่อง First love รักครั้งแรก ,ภาพยนตร์ เรื่อง รักข้ามคาน จากนั้นเธอก็มีผลงานการแสดงออกมาให้ได้ติดตามเรื่อยๆจนถึงปัจจุบัน

และนอกจากนั้นเธอก็ยังเคยเป็นพิธีกรอยู่อย่างรายการเลยทีเดียว เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งมากความสามารถรอบด้านแถมยังเป็นสาวสวยที่สตรองมากอีกด้วยคะทุกคน

ซึ่งปัจจุบันแฟนๆก็ยังคงได้เห็นผลงานของเธออยู่ตลอดแถมฝีไม้ลายมือก็ไม่ธรรมดาตีบทแตกทุกบทบาทเลยทีเดียวไม่แปลกใจทำไมถึงมีแฟนคลับติดตามเกือบทุกรุ่น

ขอบคุณข้อมูล : ornanong_panyawong