บอย คลั่งรักมาก ควงหวานใจ เฟย์ ดินเนอร์

บันเทิง

เรียกได้ว่าคนดังในวงการบันเทิงออกมาประกาศติดโควิด-19 กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว รวมถึงพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง บอย ปกรณ์ ด้วย แต่ตอนนี้เจ้าตัวก็ออกมาเผยว่าได้รับการรักษาจนหายดีแล้วสามารถกลับมาใช้ชีวิตปกติได้แล้ว

โดยหนุ่ม บอยได้ออกมาอัปเดตอาการการรักษาโควิดของตัวเองว่า “รักษาตัวหายแล้วนะค้าบบบบบบบ แพทย์ผู้ดูแลลงความเห็นว่า ผมสามารถกลับไปใช้ชีวิต

และทำงานได้ตามปกติแล้วครับ ซึ่งผมจะเริ่มทำงานตั้งแต่วันที่ 24 กพ. เป็นต้นไปครับ ขอบคุณทุกๆ กำลังจุยครับผม” และทันทีที่ออกมาประกาศว่าหายดีแล้ว

หนุ่มบอยก็เสิร์ฟความหวานให้กับหวานใจ เฟย์ พรปวีณ์ ทันที พร้อมกับออกมาโพสต์ภาพให้บรรดาแฟนคลับและบรรดคนโสดได้อิจฉาตาร้อน

ล่าสุดบอย ได้โพสต์ภาพมุ้งมิ้ง ไปทานอาหารกับสาวเฟย์ พร้อมภาพน่ารักๆ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ตั้งแต่รู้จักเธอ ก็ถ่ายรูปอาหารเดี่ยวๆไม่ได้อีกเลย ☺️

#หูว #อะไรขนาดนั้นอ่ะ แฮปปี้วาเลนเทอ #ย้อนหลังนะคะ 💗 24.02.2022 ปล.รูปสุดท้าย อินเนอร์หยอกๆ แหละเนอะ @fayefayeye”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ อื้อหือๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มันจะไม่แซวยังไงไหวววววว!

โหหหหxรึงงงง xรูพิมแล้วลบอยู่หลายประโยคเลยครับ 🤣🤣 ❤️ , คลั่งนักอะไรขนาดนั้นนนนน , อาการของคนคลั่งรัก , คลั่งรักสูดดดดดดด , หวานนนนน😍

แหม่ๆ เรียกได้ว่าหวานกันไม่มีแผ่วเลยนะคะ ทำเอาหลายๆ คนเห็นแล้วอดแซวไม่ได้เลย แถมหนุ่มบอยยังดูคลั่งรักหนักมากอีกด้วยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:boy_pakorn