นางเอกดาวรุ่ง พูดครั้งแรกแจงสัมพันธ์ เจมส์ มาร์

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่พระนางที่ถูกจับตามองความสัมพันธ์ สำหรับ เจมส์ มาร์ กับ พาย รินรดา แก้วบัวสาย ซึ่งทั้งคู่มีโอกาสร่วมงานกันโดยได้แสดงละครด้วยกันในละคร เพราะรัก Because Of Love ของช่อง 3

แฟนคลับเห็นเคมีเข้ากันจนกลายเป็นคู่จิ้นที่ถูกลุ้นและเชียร์ให้คบกันจริงๆ ทำให้ก่อนหน้านี้มีข่าวเม้าท์ว่า เจมส์ พาย แอบคบกัน  สาวพาย ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องความสัมพันธ์กับ หนุ่มเจมส์ ผ่านงานบวงสรวงละคร

ได้มาร่วมงานกับเจมส์เป็นยังไงบ้าง ?

” ตื่นเต้นค่ะ เพราะพี่เจมส์เป็นนักแสดงที่เก่งมาก แต่ก็มีข้อดีตรงที่ว่าเรามีผู้จัดการคนเดียวกัน และเคยทำงานร่วมกันมาก่อน ก็เลยรู้จักกันมาก่อนอยู่แล้ว ก็ผ่อนคลายค่ะ พี่เจมส์ก็คอยแนะนำและเป็นพี่ที่ดีมากๆเลยค่ะ ตื่นเต้นค่ะ กดดันด้วย ”

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวด้วยกัน พอมาเล่นละครด้วยกันเกร็งไหม มีคนจับตามองมากขึ้น ?

” ไม่ได้เกร็งนะคะ แต่จะกดดันเรื่องการต้องทำการแสดงกับพี่เขา เราก็ต้องพัฒนาฝีมือตัวเองด้วย เป็นในเรื่องการทำงานมากกว่าค่ะ ”

ตอนนี้กลายเป็นคู่จิ้นไปแล้ว ?

” (หัวเราะ) หนูกับพี่เจมส์เหรอคะ พี่เจมส์ก็ไม่ได้มาจีบหนูค่ะ อย่างที่บอกว่ารู้จักกันมานานมากแล้ว ก็สนิทกัน แต่พี่เขาไม่ได้จีบค่ะ (หัวเราะ) ”

ไม่หวงใช่ไหม ?

” หวงทำไมล่ะ (หัวเราะ) ไม่หวงค่ะ เป็นไลฟ์สไตล์พี่เขา”

ส่วน หนุ่มเจมส์ ก่อนหน้านี้ ก็ได้ตอบชัดเรื่องหัวใจตัวเองว่าตอนนี้ยังโสดไม่มีสาวรู้ใจเหมือนเพื่อนๆ พี่ๆ ที่สนิท ถามว่ามีคุยกับใครไหมก็มีบ้าง

แต่เราเป็นคนที่ขอให้ชัวร์ก่อนดีกว่าถึงจะเปิดตัวแต่ถ้าถามว่าเหงาไหมก็บอกตามตรงว่าเหงาเหมือนกันแต่ก็โชคดีที่เรายังมีอะไรทำ

ไม่ว่าจะเป็นถ่ายละคร เล่นเกม ตีกอล์ฟ แถมผมเป็นคนมีเพื่อนเยอะด้วยก็เลยไม่เหงาแต่ถ้าอยู่คนเดียวก็มีบ้าง ตอนนี้ยังโสดอยู่นะจ๊ะ

ขอบคุณข้อมูล : james_jamesma , pierinrada