กระเเต โอนเงินช่วยเหลือ น้องกัณฑ์

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ทำเอาหลายคนต่างพากันเห็นใจเเละสงสารน้อง กัณฑ์ ชนะเดช เด็กยอดกตัญญู วัย 12 ปีไปตามๆกัน ซึ่งเมื่อวันที่ 15 ก.พ.65 หลังจากที่คุณพ่อของน้องกัณฑ์ได้จากไปด้วยโรคมะเร็ง น้องกัณฑ์ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก กัณฑ์ ชนะเดช พร้อมลงแคปชั่นว่า “กัณฑ์ขอทำเพื่อพ่อเป็นครั้งสุดท้าย หาเงินงานศพพ่อครับ กัณฑ์รักพ่อสุดหัวใจ”

เเละเมื่อวันที่ 17 ก.พ.65 น้องกัณฑ์ได้เดินทางไปออกรายการโหนกระแส ของหนุ่ม กรรชัย พร้อมพี่สาว และได้บอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ของตนเองเเละคุณพ่อ พร้อมทั้งน้องกัณฑ์ยังได้เผยว่า “ตนอยากเป็นกำลังใจให้ผู้ที่ป่วยเป็นมะเร็ง ยอมรับช่วงแรกรู้สึกทำใจยาก

เพราะพ่อเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวและต้องมาเสียชีวิตไป ก่อนเสียชีวิตพ่อบอกเสมอว่าให้อยู่บนโลกแห่งความจริงไม่ใช่ความฝัน ตนจึงยึดมั่นคำนั้นมาตลอด

พ่อคงอยู่ที่ไหนซักแห่ง ถ้าพ่อเห็นพ่อคงภูมิใจมาก พ่อมีความรักให้กับผมแล้วผมมาอยู่ในวันนี้ได้ พ่อเคยพูดบอกว่าถ้าพ่อไม่อยู่ให้เราอยู่ให้ได้โดยไม่มีพ่อ

ไม่ใช่คิดถึงพ่ออย่างเดียว เราต้องอยู่บนโลกนี้ให้ได้ กัณฑ์เข้าใจความหมายแล้ว จะเดินทางไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่อย่างที่พ่อหวังไว้”

ซึ่งหลังจากที่น้องกัณฑ์ไปเปิดใจในรายการก็ทำเอาศิลปิน คนดัง รวมถึงชาวเน็ตต่างพากันร่วมบริจาคให้กับน้องกัณฑ์กันอย่างล้นหลาม

ล่าสุด สาวกระเเต อาร์สยาม ได้ออกมาโพสต์ภาพสลิปโอนเงินให้กับน้องกัณฑ์ พร้อมลงเเคปชั่นว่า “พี่แตรในฐานะศิลปินคนนึง เข้าใจทุกความรู้สึกมากๆค่ะ

พี่แตรชื่นชมและชอบมากๆที่ได้สนับสนุนเด็กเก่งๆ (เห็นน้องแล้วคิดถึงชีวิตตัวเองตอนเด็กๆมาก)อยากขอสนับสนุนทุนการศึกษาให้กับคนเก่ง เป็นบุญที่ได้สร้างคน

สร้างพลัง สร้างอนาคต สร้างกำลังใจให้เด็กที่ขยัน อดทน ต่อสู้ด้วยตัวเองตั้งแต่เด็ก พี่แตรขอสนับสนุนน้องกัณฑ์และเป็นกำลังใจให้น้องนะคะ และจะคอยซัพพอร์ตน้องอยู่ห่างๆนะคะ ❤️”

ขอบคุณข้อมูล:krataersiam8

May