เนย โชติกา ปลื้มสามี ร่วมเฟรมพระเอก หมาก-ณเดชน์

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนางร้ายหน้าสวย เนย โชติกา และสามีหนุ่มหล่อ อาร์ม จันทร์สิริ

และถึงแม้ว่าตอนนี้จะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ

แถมทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอดค่ะ

ล่าสุด เนื่องในวันดีเนยและสามีได้เดินทางมาร่วมแฮปปี้เบิร์ดเดย์วันคล้ายวันเกิดของนางเอกสาวสวย คิมเบอร์ลี่ โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่สามี

ได้ร่วมเฟรมถ่ายรูปกับสองพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ และ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ต้องบอกเลยว่าความหล่อของสามีเทียบพระเอกได้เลยจ้า โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“เอ็นดูความยืนกลางของพ่อนะ555 เจอน้องๆมาตั้งแต่เด็กๆ พ่อเค้าปลื้มแหละเนาะ 🥰 เรายังปลื้มและดีใจกับน้องเลย 😍😊” งานนี้บรรดาแฟนคลับเห็นแล้ว

ก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมหนุ่มอาร์มกันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ คนกลางนี่ดารามั้ยคะแม่ , ความหล่อตี๋พ่อก็สู้ได้ค่าแม่เนยย หล่อx3 คนละสไตส์ไปเลยยค่า😍😍

หล่อ ทั้ง 3 เลยค่ะ 😍😍😍 , พ่อก้หล่อไม่แพ้น้องเรยค่ะแม่เนย😍😍 , ชอบคนกลางค่ะ ที่หนึ่งในใจ555 อิจฉาพี่เนยย❤️ , หล่อ x 3 มากๆค่ะแม่เนย FCพี่อคิณ น้องลลิน♥️

หล่อคูณค่ะ , หล่อละมุนทั้ง3คนเลยค่ะ แหม่ๆ เรียกได้ว่าความหล่อของหนุ่มอาร์มนั้นไม่แพ้พระเอกทั้งสองเลยนะคะ งานนี้อดที่จะอิจฉาสาวเนยไม่ได้เลย

ขอบคุณข้อมูล:noeychotika