บอย ปกรณ์ ทำแม่งามทิพย์ ไม่ปลื้มหนักมาก

บันเทิง

ถือว่าเป็นพระเอกสุดเกรียนที่กลายเป็นขวัญใจของสาวๆหลายคน สำหรับ บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่ตอนนี้หัวใจของเขากลายเป็นสีชมพูไปซะแล้วหลังจากที่ได้ออกมายอมรับแบบแมนๆว่าตอนนี้กำลังตามจีบนักร้องสาวชื่อดัง เฟย์ พรปวีณ์

ก็ไม่รู้ว่าสถานะตอนนี้ตกลงเป็นแฟนกันแล้วหรือยังเพราะมักจะมีภาพควงคู่กันไปเดินเที่ยวเดินกันอยู่บ่อยๆ ช่วงนี้ก็ดู หนุ่มบอย แฮปปี้ขึ้นมากๆไม่ต้องแปลกใจคนเขากำลังอินเลิฟอยู่เปิดตัวตัวคบกันสักที

และตอนนี้ หนุ่มบอย ก็ได้ขึ้นแท่นเป็นตัวพ่อสั่งซื้อของออนไลน์เก่งมากจน คุณแม่งามทิพย์ ถึงกับต้องบ่นลูกชายให้เลิกสั่งได้แล้วเพราะมันเยอะจนจะล้นไม่มีที่เก็บ

แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ผลนะคะก่อนหน้านี้ หนุ่มบอย ก็ได้สั่งซื้อแบบรัวๆเลยคะ งานนี้คุณแม่เลยถ่ายรูปกองรองเท้าผ้าใบที่อยู่ในห้องมาประจานลูกชายซะเลย

โพสต์ลงในไอจีสตอรี่ของตัวเองพร้อมระบุข้อความว่า ” วางอีก2 แถวเข้าห้องนอนฉัน ” , “จัดการกับหมอนี่ยังไงดี” งานนี้คุณแม่ไม่ลูกชายปลื้มหนักมาก

ล่าสุด หนุ่มบอย ก็ได้แคปบทสัมภาษณ์ของตัวเองมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” กราบเรียนผู้ส่งพัสดุและพี่ๆพนง.ส่งของทุกท่าน… หากวันใด ท่านมาส่งของหน้าบ้าน

แล้วเจอหญิงชราตัวเล็กผมสั้นซอยบ๊อบ ออกมารับของ ให้บอกไปว่า “มาผิดบ้าน” แล้วกรุณามาส่งใหม่ในวันถัดไป จนกว่าจะเป็นคนอื่นออกมารับแทน หรือไม่

ให้บอกไปว่า พัสดุเป็นของนาย ธนา หรือ นายภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ อะไรก็ว่าไป จึงเรียนมาเพื่อทราบ และกราบขอร้อง เพื่อความปลอดภัยในชีวิตของข้าพเจ้า จาก นายปกรณ์ ผู้ไม่สั่งของแล้ว ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการแห่เข้ามาคอมเมนต์แซว หนุ่มบอย กันสนั่นเลยทีเดียวคะ กลายเป็นเจ้าพ่อนักช้อปไปซะแล้ว555+

ขอบคุณข้อมูล : momomama1234 , boy_pakorn , NineEntertain