สุดพีค! เบลล่า เผยเรื่องลับวงการบันเทิง

บันเทิง

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกสาวสวยสุดฮอตแห่งยุค สำหรับ เบลล่า ราณี ซึ่งตอนนี้กลายเป็นสาวโสดไปแล้วเรียบร้อยหลังจากที่ก่อนหน้านี้ทำหลายๆคนช็อกหนักปิดฉากรักหวาน 9 ปีกับอดีตพระเอกหนุ่มหล่อข้ามช่องลดสถานะเหลือแค่พี่น้องที่หวังดีต่อกัน

ในขณะเดียวกัน สาวเบลล่า ก็ถูกจับตามองรักครั้งใหม่ทันทีแถมยังโดยไปหาคู่จิ้นที่ตอนนี้กำลังมีผลงานด้วยอีกด้วย เชื่อว่าตอนนี้ เบลล่า เธอคงยังไม่คิดถึงเรื่องรักครั้งใหม่เพราะช่วงนี้เธอปังมากมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด เบลล่า พร้อมด้วยผู้จัดการส่วนตัว พลอย ได้ออกมาเปยคลิปในช่องยูทูบ เบลล่าและผจก เผย! เรื่องลับวงการบันเทิง พลอยกับเบล EP.10 พลอย เล่าว่า โดนหลอกไปเชียงใหม่

แรกเริ่มของการเป็นผู้จัการต่างคนต่างไม่รู้เรื่องไม่ต้องมีมัดจำเข้างานไปงานแฟร์แต่ไม่มีคนเลย ไม่มีงานจัด มัดจำก็ไม่ได้ โดนหลอกไปเชียงใหม่ยังต้องไปปลอบโยนคนเช่าบูธในพื้นที่

โดนหลอกเหมือนกันว่ามีออร์แกไนซ์จัดงานจ้างดารามาแต่ไม่มีงานเป็นประสบการที่เราต้องรอบคอบถ้าผู้จัดการถามรายละเอียดเยอะต้องเข้าใจเคยเจ็บมา

ส่วนเรื่องที่ยืนหนึ่งในใจ เบลล่า คือ ยืนงงในดงอึ ตอนไปถ่ายงานต่างประเทศริมทะเลวิวที่จะไปถ่ายสวยงามมาก ส่วนฉากหลังก็เป็นร้านอาหารสีสันสวยงาม

แต่กว่าจะเดินไปถึงที่จะถ่ายต้องเจอดงอุนจิมนุษย์ต้องเดินหลบๆแล้วใส่ส้นสูงแถมขณะยืนถ่ายงานอยู่ก็ยังเห็นคนถลกเสื้ออึอยู่ไกลๆเพราะเป็นกึ่งธรรมชาติห้องน้ำเข้ายาก

เสียเงินถ้าเราไม่ลงไปยุ่งไปลงถ่ายตรงนั้นทะเลก็จะชะล้างทุกอย่างออกไปทั้งคู่ยังเผยอีกเรื่องตอนไปไอซ์แลนด์ เบลล่าไปถ่ายในดงมอสใหญ่มากคนในกองและผู้จัดการสังเกตเห็นอะไรขาวๆเนื้อๆในอีกเนินหนึ่ง

ปรากฏว่าเป็นคนที่เปลือยอยู่ 5-6 คน สลับขึ้นลงอยู่หลังมอสโป๊ทั้งตัว เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ไม่มีใครรู้มาก่อนจริงๆในชีวิตของการเป็นนักแสดงดาราดังต้องเจอกับอุปสรรคต่างๆมากมายเลยทีเดียวทั้งดีและไม่ดีถือว่าเป็นประสบการณ์

ขอบคุณข้อมูล : Ploy and Bell