ลิเดีย โชว์สกิลการเรียนเปียโน น้องดีแลน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มน้อยที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความหล่อขึ้นเรื่อยๆ เลยทีเดียว สำหรับ น้องดีแลน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อมากฝีมือ แมทธิว ดีน

ด้วยความที่ น้องเดมี่ เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่ลิเดียและพ่อแมทธิวออกมาเผยความน่ารักของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับแห่ตบมือให้กันรัวๆ เลยค่ะ เมื่อแม่ลิเดียได้ออกมาโพสต์ของลูกชายคนโตอย่าง น้องดีแลน ที่กำลังโชว์สกิล ในการเรียนเปียโนอยู่

ซึ่งต้องบอกเลยว่านอกจากจะหล่อ และเก่งแล้ว ความสามารถยังล้นหลามเลยทีเดียวค่าาา โดยแม่ลิเดียได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “พี่ดี” งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับ

เห็นแล้วอดใจไม่ไหว เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความเก่งของ น้องดีแลน กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

ขนก้อนหินกั้นน้ำเล่นหรอครับคนหล่อ😍😍 อยากฟังพี่ดีเล่นร้องเปียโนแบบเต็มๆรอดูนะครับ , เก่งมากเลยดีแลน , ดีจังมีกิจกรรมให้ทำเยอะเลยคนเก่ง😍👏

พี่ดีเก่งหลายอย่างเลยนะค้าบ ❤️❤️❤️❤️ , รักพี่ดี ❤❤ แหม่ๆ ก็ทั้งหล่อ และเก่งแบบนี้ จะไม่ให้แฟนๆ ตกหลุมรักได้อย่างไรกันค่ะ มีแต่หลงรักมากขึ้นเรื่อยๆ

ขอบคุณข้อมูล:dylandeane_official