ริต้า ชวน น้องกวินท์ ถ่ายแบบในวันฮาโลวีนปีแรก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ริต้า ศรีริต้า และสามีหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องกวินท์ เด็กชาย อัศวิน เจนเซ่น ณรงค์เดช และด้วยความที่เป็นน่ารัก

ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวริต้าออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาาา

ล่าสุด แม่ริต้า ก็ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าวไปตามกันเลยค่าาา เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพวันฮาโลวีนแรกของ น้องกวินท์ ที่มาในลุคนางฟ้ากับเทวดาน้อย

สวยหล่อทั้งแม่ทั้งลูกเลยค่าาา โดยแม่ริต้าได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ฮาโลวีนปีแรกของกวินท์ครับ 👼🏻😇” งานนี้ทำเอาพี่ๆป้าๆน้าๆอาๆ คนดังในวงการบันเทิง

และบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องกวินท์และแม่ริต้ากันอย่างมากมายเลยค่าาา น่ารักครับ❤️❤️❤️

กรี้ดด สวยมากค้าบ , โอ้ยดีอ่าาาา❤️❤️❤️ , สวยมากค่ะ , เจ้าชายน้อยหล่อจังเลยยย😍😍 , น่ารักมากๆเลยคับน้องกวินท์❤️ , ไม่กลัวน่ารักจัง , แม่สวยลูกหล่อ ละมุนมากกกก

น่ารักที่สุดเลยจ้า 😍 , ❤️ สวยมากกกก , เทวดาตัวน้อยน่ารักน่าชัง❤️❤️❤️ , โอเค ลูกนางฟ้าของจริงค่ะ น่ารักมากก😍 คอสตูมแม่จัดเต็มมาก ไม่มีแผ่วเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:sriritajensen