หนิง ปณิตา โดน เข้ม หัสวีร์ ดุออกสื่อ

บันเทิง

นับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆ สำหรับนักแสดง พิธีกรชื่อดัง หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ปัจจุบันเจ้าตัวได้ผันตัวมาเป็นผู้จัดละครแล้ว เรียกได้ว่าละครที่เธอเป็นผู้จัดนั้นคว้าเรตติ้งของช่องได้อย่างถล่มทลายมากเลยทีเดียวค่า

ถือว่าประสบความสำเร็จสุดๆและนอกจากหน้าที่การงานของเธอที่ปังมากแล้ว เรื่องครอบครัวตอนนี้ก็แฮปปี้ดีมากช่วงหลังๆมานี้หลายคนก็มักจะได้เห็นโมเมนต์หวานของเธอกับสามีอยู่บ่อยๆ

ก่อนหน้านี้ สาวหนิง ก็ได้ยกครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนกันที่ทะเลงานนี้เจ้าตัวก็ได้จัดหนักจัดเต็มโชว์แซ่บใส่ชุดว่ายน้ำอวดหุ่นสุดเป๊ะปัง

โดย สาวหนิง ได้โพสต์ภาพตัวเองลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” ทริปนี้เบาๆใสๆ 😜😜🌴🌴 ( Pic By MyMom คุณนายกิม) ”

งานนี้ทำพระเอกหนุ่มลูกรักอย่าง เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ถึงกับอดใจไม่ไหวขอเข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “โป้นะ ” สาวหนิง ก็ได้เข้ามาคอบกลับว่า ” บอกแล้ววันนี้ใสๆงัย ไม่ใสหรอคร้าบลูก 😢😢😢😢😢 ”

หนุ่มเข้ม คอมเมนต์ตอบกลับอีกครั้ง ” 🤔🤔 ” ในขณะที่สาวหนิงบอกว่า ” 💨💨💨💨💨💨💨💨 หนีดีกว่าเดี่ยวโดนดุ ” ท่ามกลางแฟนคลับก็ได้แห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นเลยทีเดียวค่า

งานนี้ สาวหนิง งานเข้าเต็มๆโดนดุออกสื่อซะแล้ว ซึ่งถือว่า หนิง กับ เข้ม สนิทสนมกันมากๆเพราะทั้งคู่เคยร่วมงานกันช่วงหลังๆก็เห็นไปออกรายการด้วยกันบ่อยมาก

ก็นานๆจะโชว์แซ่บพระเอกลูกรักก็ต้องหวงเป็นธรรมดา แต่ก็ไม่รู้ว่าสามีอย่าง หนุ่มจิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ เห็นหรือยังนะเนี่ยต้องหวงหนักมากแน่นอนเลย

ก็ไม่แปลกใจก็นับวันภรรยายิ่งสวยยิ่งแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ทำสาวๆหลายคนอิจฉากันหนักมากจนอยากขอเคล็ดลับเลยทีเดียวค่า สวย เก่งครบเครื่องมาก

ขอบคุณข้อมูล : ningpanita