หมอของขวัญ โพสต์โต้ แพทยสภา

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ออกมาเรียกร้องสิทธิ์ให้กับพี่น้องประชาชน สำหรับ แพทย์หญิงของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ หรือ หมอของขวัญ ซึ่งก่อนหน้านี้จะเห็นว่าเธอออกมาฟาดรัฐบาลแบบไม่ยั้งเลยทีเดียวค่า แต่งานนี้ดูเหมือนว่า หมอของขวัญ กำลังจะงานเข้าซะแล้ว

เมื่อมีการเผยแพร่หนังสือจากแพทยสภา ที่พส.011/ (ส.2)/8791 ลงวันที่ 25 สิงหาคม 2564 เรื่อง แจ้งมติคณะกรรมการแพทยสภาให้พักใช้ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพเวชกรรม แพทย์หญิงของขวัญ ฟจิตนิรันดร์ ตั้งแต่ วันที่ 1 มกราคม 2565 ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565

กรณี 1. มาตรฐานการประกอบวิชาชีพเวชกรรม

2. หลอกลวงให้หลงเข้าใจผิดเพื่อประโยชน์ของตน

3. ไม่คำนึงถึงความสิ้นเปลืองของผู้ป่วย เป็นระยะเวลา 3 เดือน

โดย หมอของขวัญ ได้ออกมาโพสต์ไม่ได้รับความเป็นธรรม ระบุว่า ” 📌เลื่อนดูแล้วกันนะคะ… ไหมทอง​ หรือ​ ไหมเคลือบทอง​ (Gold Coated/Gold Cog) ทุกเส้นทุกชิ้นที่ของขวัญคลินิกใช้​ ‼️

ซื้อจากงานประชุมของแพทยสภา​ ทำหัตถการทุกอย่าง​ “ตามงานประชุมของแพทยสภา”‼️ ตามรูป… แล้วมันจะผิดแพทยสภาได้อย่างไร❓❓❓ถ้าไม่พอ​ มีคลิปตอนทำจากกล้องในห้องผ่าตัดเลย​

📌หมอยังไม่ได้รับจดหมายใดๆๆๆๆเลยนะคะ​ เห็นตามข่าวซึ่งประหลาดมาก​ ถ้าเฟคก็ฟ้อง​สื่อ ถ้าจริงก็ร้องแพทยสภา​ ฟ้องศาลปกครองค่ะ​ ไม่เคยเห็น​ พักใบอนุญาต​ล่วงหน้าปี65…. 🙄🙄🙄

โดยไม่เคยเรียกหมอไปสอบใดใดเลย​ ถ้ารังแกกันขนาดนี้​ ถ้ามันจริงนะคะ​ หมอจะไลฟ์แถลงข่าวที่หน้าแพทยสภาเลย😡😡😡 #หมอของขวัญ​ #ไหมทอง​ #ไหมเคลือบทอง​ #goldthread #goldcoated #goldcog ” ,

” 📌เลื่อนดูแล้วกันนะคะ… ไหมเคลือบทอง​ (Gold Coated/Gold Cog) ทุกเส้นทุกชิ้นที่ของขวัญคลินิกใช้​ ‼️ซื้อจากงานประชุมสามัญประจำปีของแพทยสภา​ ทำหัตถการทุกอย่าง​ “ตามงานประชุมของแพทยสภา”‼️

ตามรูป… แล้วมันจะผิดแพทยสภาได้อย่างไร❓❓❓ถ้าไม่พอ​ มีคลิปตอนทำจากกล้องในห้องผ่าตัดเลย​📌หมอยังไม่ได้รับจดหมายใดๆๆๆๆเลยนะคะ​ เห็นตามข่าวซึ่งประหลาดมาก​ ถ้าเฟคก็ฟ้อง​สื่อ ถ้าจริงก็ร้องแพทยสภา​ ฟ้องศาลปกครองค่ะ​ ไม่เคยเห็น​ พักใบอนุญาต​ล่วงหน้าปี65…. 🙄🙄🙄

โดยไม่เคยเรียกหมอไปสอบใดใดเลย​สักครั้งเดียว‼️ ทราบค่ะว่าอาจารย์​ผู้ใหญ่ในแพทยสภา​ก็คงไม่เห็นด้วยกับจุดยืนในประชาธิปไตและการเรียกร้องวัคซีนที่ไม่ใช่​ Sinovac.แต่ถ้ารังแกกันขนาดนี้​ ถ้ามันจริงนะคะ​ หมอจะไลฟ์แถลงข่าวที่หน้าแพทยสภาเลย😡😡😡 #หมอของขวัญ​ #ไหมทอง​ #ไหมเคลือบทอง​ #goldthread #goldcoated #goldcog ”

ขอบคุณข้อมูล : Doctorkatekate