ก้อย อรัชพร ฟาดเดือดกลางไอจี

บันเทิง

กลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงต่อเนื่องและต้องบอกเลยว่าตอนนี้สังคมวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก กรณี ผู้กำกับโจ้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ก่อเหตุทำร้ายใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหายาเสพติดจนเสียชีวิต

เพื่อรีดเงินจำนวนมาก 2 ล้านบาทแลกกับการปล่อยตัวแต่ผู้ต้องหาไม่ให้ ซึ่งตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ควบคุมตัวลูกน้องของ ผกก.โจ้ ที่ร่วมกันก่อเหตุทั้ง 5 คน เหลือเพียงอีก 2 คนที่หลบหนี

หนึ่งในผู้ที่หลบหนีกก็คือ ผกก.โจ้ ก่อนหน้านี้มีข่าวรายงานว่าได้หลบหนีไปประเทศเพื่อนบ้าน โดยยังตามจับไม่ได้ จึงทำให้กระแสสังคมตอนนี้ต่างจับตามองกันเป็นพิเศษ

ล่าสุดนักแสดงสาวสวยชื่อดัง ก้อย อรัชพร โภคินภากร สุดทนหลังได้ติดตามข่าวของ ผกก.โจ้ ออกมาโพสต์ฟาดเดือดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

โดยโพสต์ภาพข่าว พร้อมระบุข้อความว่า” ถ้าคดีนี้รอด คงเป็นข้อพิสูจน์แล้วว่าความยุติธรรมประเทศนี้ไม่มีอยู่เลย รบกวนผู้มีอำนาจรับผิดชอบ

พิสูจน์ให้ประชาชนได้เห็นว่าเรายังเชื่อมั่นได้ ให้สมกับคำว่า “คนดี” ของประเทศนี้ค่ะ คนเหล่านี้ต้องได้รับโทษเท่านั้น ”

ทั้งยังชี้แจงอีกว่า ” ขออนุญาตลบโพสต์เมื่อสักครู่ เพราะมีบางอย่างที่เป็นประเด็น sensitive ต่อกรณี blacklivematters ค่ะ ขออภัยมาตรงนี้* ”

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันต่างๆนานาเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ถ้าคดีนี้รอดนะประเทศไทยน่ากลัวมาก 🙌🙌🙌🙌 ,

ต้องได้รับโทษเท่านั้นค่ะ ชีวิตที่ต้องสูญเสียไป , ความเป็นธรรมมันหาไม่ได้ที่ประเทศนี้หรอกค่ะ😢 , ฯลฯ ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าจะจับตัว ผกก.โจ้ มาดำเนินคดีได้หรือเปล่า

ขอบคุณข้อมูล : goyyog , เรื่องเล่าเช้านี้ , ทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ทีวี