หนูเล็ก ใจบุญ บริจาคเชือกกายภาพ ให้ผู้ป่วยที่เดือดร้อน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งตลกสาวสวยอารมณ์ดีที่มักจะสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนรอบข้างอยู่ตลอด สำหรับ หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง หรือ หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ เจ้าของวลีเด็ด “ไม่เห็นจะยากเลย ก่าก๊ะ ” ซึ่งปัจจุบันเธอได้แต่งงานไปกับสามีหนุ่มหล่อ เอก เอกวุฒิ

มีทายาทด้วยกัน 1 คนชื่อว่า น้องวิน กำลังอยู่ในวัยที่น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆเลยทีเดียวค่าใครเห็นแต่ก็พากันหลงรักหนักมากโดนเฉพาะคุณพ่อคุณแม่ที่ทั้งรักทั้งหลงลูกชายหัวแก้วหัวแหวนคนนี้

ล่าสุด หนูเล็ก และครอบครัว ได้นำเชือกกายภาพนำมาบริจาคให้กับคนที่ต้องการและเดือดร้อนเพื่อเป็นการส่งสะพานบุญให้กับทุกคน โดย หนูเล็ก ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” สาธุด้วยนะคะ ลูกค้า 🙏❤️❤️❤️ ตั้งแต่ทำมาทุกเดือนหนูเล็กจะมีบริจาคให้กับพ่อแม่พี่น้อง มีหมู่บ้านไหนคนป่วยเยอะ ลำบากเยอะ ส่งข้อความมาทิ้งไว้ได้เลยนะคะ

แล้วเราจะติดต่อไปนะคะ ขอให้ทุกท่านทั้งที่ใจบุญสั่งไปบริจาค และสั่งให้คนที่เรารับ ขอให้ทุกท่านมีแต่ความสุขสุขภาพแข็งแรงนะคะ. #เชือกกายภาพ “ท่ามกลางเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆในวงการและแฟนคลับ

ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันสนั่นเลยทีเดียว จากสถานการณ์บ้านเมืองในตอนนี้มีอะไรที่ช่วยเหลือกันได้ก็ต้องช่วยกันอย่างสุดกำลังจริงๆค่า ยังไงทางเราก็ขออนุโมทนาบุญกับ หนูเล็กและครอบครัวด้วยนะคะ สาธุๆๆๆ

อนุโมทนาสาธุ

ขอบคุณข้อมูล:nulek_gaga

เรียบเรียงโดย:setup999