นาตาลี โพสต์ภาพอวดความน่ารัก น้องนาตาชา หลังคลอดได้ 19 วัน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว สำหรับหนุ่มหล่อ ฟลุค เกริกพล และ สาวนาตาลี เจียรวนนท์ ทายาทตระกูลดัง ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันได้ไม่นาน

ก็ได้ออกมาเผยข่าวดีว่าสาวนาตาลี กำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ และเมื่อวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมาสาวนาตาลี ก็ได้คลอดลูกสาว ทายาทคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่าา

โดยตั้งชื่อว่า น้องนาตาชา และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก น่าเอ็นดู ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

ล่าสุด สาวนาตาลี ได้ได้ออกมาเผยความน่ารักของลูกสาว น้องนาตาชา ในโรงพยาบาล หลังคลอดได้ 19 วัน โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ดักแด้น้อย นาตาชา อายุ 19 วันค่ะ❤️

super girl ของแม่ เข็มแข็ง อดทนอีกนิดเดียว ขอให้รอดจากโรคภัยแข็งแรงปลอดภัยนะคะ super girl จะต้องไม่เป็นอะไรค่ะ💪🏻✌🏻🤗💕 @babynatashacm #babynatashaofflukelee #babynatashacm #supergirl #love #staysafe #staystrong”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างมากมายว่า ตาโตเเล้ว , ตาแป๋วมากเลยค่ะหนู😘❤️, แป๋วมาก สวยแน่นอน 😁 , คนสวยย😍ตาแป๋วตาโตมากลูกก❤️ นับวันยิ่งน่ารักคุณพระคุ้มครองคะ💕 , น้องน่ารักมากคะ ,

ตาแป๋วเชียวเอ็นดูจังเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:lee_natalie

เรียบเรียงโดย:setup999ok