หรูหราอลังการ ส่องคฤหาสน์ครอบครัว เอมมี่-เจมส์ ร่มรื่นสวยน่าอยู่มาก

บันเทิง

เป็นคุณเเม่สาวสวยที่กลับมาฟิตหุ่นจนเป๊ะปังอีกครั้ง สำหรับสาวเอมมี่ มรกต ที่ตั้งเเต่เจ้าตัวคลอดลูกชายคนเเรกน้องสายน้ำ สาวเอมมี่นั้นก็เริ่มที่จะกลับมามีรูปร่างผอมเพรียวอีกครั้ง จนทำเอาสามีถึงกับเป็นปลื้มสุดๆเลยค่า เเละถ้าใครที่เป็นเเฟนคลับบ้านนี้ก็จะเห็นได้ว่าสาวเอมมี่นั้นเปิดช่องทางยูทูป

ให้พี่ๆเเฟนคลับได้เห็นความเคลื่อนไหวกันอย่างต่อเนื่อง เเละต้องบอกเลยว่าคฤหาสน์หลังงามของครอบครัวนี้นั้นก็หรูหราอลังการงานสร้างมากๆ มองไปทางไหนก็ดูสวยร่มรื่นสุดๆ

ซึ่งบ้านหลังนี้ของสาวเอมมี่นั้นก็ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของเจ้าตัว ที่สร้างมาจากน้ำพักน้ำเเรงของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการตกเเต่งหรือว่าดีไซน์การออกเเบบก็เหมาะกับผู้อยู่อาศัยมากๆ

เเถมยังให้บรรยากาศที่ร่มรื่น สดชื่น สุดๆ ซึ่งน้องสายน้ำนั้น ยังชื่นชอบที่จะวิ่งเล่นในบริเวณรอบๆบ้านมากๆ เเถมยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในบ้านด้วย นอกจากนี้ประตูบ้านนี้ยังสวยไม่ซ้ำใครด้วยค่า

ล่าสุด สาวเอมมี่ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดมุมบ้านด้านนอก ที่โอบล้อมไปด้วยต้นไม้เลื้อยสีเขียว ออกดอกสีเหลืองสีม่วง ทำให้บ้านดูมีสีสันที่สวยงามมากยิ่งขึ้น เป็นธรรมชาติสุดๆ

พร้อมลงเเคปชั่นว่า “Home Sweet Home 🌼 #SirJamesPlace ” งานนี้ทำเอาเพื่อนๆในวงการบันเทิงต่างเข้ามาชื่นชมความสวยงามบ้านของสาวเอมมี่กันเพียบเลยค่า เป็นมุมที่สวยเเละน่าอยู่มากๆ

สวยมาก

น่าอยู่สุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:aimeemorakot

เรียบเรียงโดย:setup999

May