ส่องฟีคแบค ม้า อรนภา หลังเปิดใจครั้งแรก กับมรสุมชีวิตที่ต้องเจอ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นกลายเป็นดราม่าหนักเลยทีเดียว สำหรับกรณีของพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง ม้า อรนภา ที่เจ้าตัวได้คอมเมนต์อย่างรุนแรงถึงเด็กนักเรียนที่ออกมาเรียกร้องประชาธิปไตยจนทำให้ ม้า โดนโจมตีอย่างหนักถูกถอดจากการเป็นพิธีกรเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ ม้า ก็ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกกับชีวิตเกือบ 2 เดือนที่หลุดพ้อหน้าจอว่าเจ็บปวดที่สุดถูกบูลลี่เรียกลุง ล่าสุด หลังจากเปิดใจครั้งแรกเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพขณะลอยกระทง พร้อมแคปชั่นว่า ” ลอยกระทง แล้วจงโชคดี เท่งป่ะ เท่งป่ะ เท่งป่ะ ”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ทั้งให้กำลังใจคิดถึงการเป็นพิธิกรรวมไปถึงเชียร์ให้กลับเข้าวงการอีกครั้ง ในขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตวิจารณ์แซะแรงว่า ” เพิ่งไปอ่านสัมภาษณ์ม้าในไทยรัฐมา แล้วม้าบอกว่า “ดีนะที่ปฏิบัติธรรมมา”

นี่คือ “ปากและความคิด” ของผู้ที่ปฏิบัติธรรมรึ อายุเยอะแล้ว เตรียมตัวเข้าสู่วาระสุดท้ายของชีวิต อย่างสงบดีกว่า ” แต่ก็มีคอมเมนต์อื่นๆอีกมากมายที่ให้กำลังใจ

ยังไงเราก็ขอเป็นกำลังใจให้ ม้า ด้วยนะคะก็คงอีกไม่นานเกินรออย่างแน่นอนที่ ม้า จะกลับเข้าวงการบันเทิงอีกครั้งแต่ช่วงนี้หายออกจากวงการแต่ก็มีงานทำอยู่เรื่อยๆโดยช่วยคุณแม่ขายของ

ขอบคุณข้อมูล:maornapa

เรียบเรียงโดย:setup999