น่าเอ็นดูสุดๆ อ้วน รังสิต อวดภาพลูกชาย น้องซารัง ครั้งเเรก

บันเทิง

เรียกว่าเป็นคุณพ่อป้ายเเดงที่รอคอยเวลาที่จะได้พบหน้าลูกชายมาหลายเดือน สำหรับหนุ่มอ้วน รังสิต เเละภรรยาสาวมะม่วง หรือ ปาร์ค ฮยอนซอน ที่คลอดลูกชายคนเเรกอย่างน้องซารัง ไปเมื่อวานที่ผ่านมา งานนี้ทำเอาหนุ่มอ้วนถึงกับตื่นเต้นเเละดีใจสุดๆ

เพราะกว่าที่หนุ่มอ้วนจะเดินทางมาหาสาวมะม่วงที่ประเทศเกาหลีได้ ก็มีอุปสรรคต่างๆมากมายเกิดขึ้น เเต่สุดท้ายเเล้ว หนุ่มอ้วนก็ได้เดินทางมาหาสาวมะม่วงสำเร็จได้ เเถมยังคอยดูเเลภรรยาในช่วงก่อนคลอดอีกด้วยพร้อมทั้งก่อนหน้านี้ หนุ่มอ้วนยังออกมาร่าวยาวความในใจที่ภรรยาต้องเสียสละร่างกายตัวเองเพื่ออุ้มท้องลูกนานถึง 9 เดือน

เเละยังบอกด้วยว่าถึงเเม้ว่าจะช่วยอะไรไม่ได้มาก เเต่อย่างน้อยก็ยังได้อยู่ข้างๆให้สาวมะม่วงนั้นมีความสุขก็ยังดี เเละขอบคุณสาวมะม่วงสำหรับทุกอย่างอีกด้วย เมื่อสาวมะม่วงได้คลอดลูกชายเเล้ว หนุ่มอ้วนก็ถึงกับรีบถามความรู้สึกของสาวมะม่วงหลังจากที่คลอดลูกชายทันที ซึ่งสาวมะม่วงยังได้บอกด้วยว่า บรรยายความรู้สึกออกมาไม่ถูก เเละยังเป็นครั้งเเรกที่มีความรู้สึกเเบบนี้ด้วย

เเหม่ๆคลอดยังไม่ทันไร หนุ่มอ้วนก็ไม่ทันให้สาวมะม่วงได้ตั้งตัวเลยค่า รีบเข้ามาถามความรู้สึกของภรรยาทันที ซึ่งสาวมะม่วงนั้นก็ตอบด้วยความมึนๆงงๆหน่อยๆ เเต่ดูจากทุกอย่างเเล้ว สาวมะม่วงนั้นก็ปลอดภัย เเละเเข็งเเรงดีค่า

ล่าสุด หนุ่มอ้วนได้ออกมาอวดภาพลูกชายครั้งเเรก ขณะที่สาวมะม่วงกำลังนอนอุ้มน้องซารังอยู่บนเตียง พร้อมทั้งหนุ่มอ้วนยังได้ลงเเคปชั่นด้วยว่า “ขอบคุณออมม่าที่อดทนมาจนถึงวันนี้ครับ ❤️ #ชื่อทางการยังไม่มี #เรียกซารังไปก่อนนะครับ ”

น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆไปเลยค่า ทำเอาหนุ่มอ้วนถึงกับตื่นเต้นดีใจสุดๆ ที่ได้เห็นหน้าลูกชาย เเถมน้องซารังยังผมดกมากๆ เรียกว่าตอนนี้หนุ่มอ้วนนั้นก็มีครอบครัวที่สมบรูณ์เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว ขอเเสดงความยินดีกับคุณพ่อป้ายเเดงด้วยค่า

ขอบคุณข้อมูล: auan_rangsit

เรียบเรียงโดย:setup999

May