บี้ เคลียร์ข่าว เล่นเลิฟซีนเกินบท กับ หยาดทิพย์

บันเทิง

เรียกว่าเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงกันอยู่ก่อนหน้านี้ หลังจากมีข่าวเมาท์จากวงในออกมาว่านักเเสดงสาวสุดเเซ่บเล่นเลิฟซีนเกินบทกับพระเอกหนุ่มหน้าตี๋มีครอบครัวเเล้ว งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคนต่างมุ่งเป้าไปที่หนุ่มบี้ ธรรศภาคย์ เเละสาวหยาดทิพย์ ทันทีในละครเรื่อง ไฟสิ้นเชื้อ

หลังจากที่เริ่มมีกระเเสร้อนเกิดขึ้น ทางด้านสาวหยาดนั้นก็ได้ออกมาชี้เเจงเรื่องราวดังกล่าวด้วยตัวเองผ่านทางอินสตาเเกรม ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นไม่เป็นความจริงที่อย่างใดที่เจ้าตัวเล่นเกินบท ซึ่งทางผู้กำกับนั้นต้องการให้ฉากเลิฟซีนนี้ดูสมจริงมากที่สุด

เเต่ตนนั้นก็รู้ลิมิตของตัวเองมากพอ เเละยอมรับว่าไม่มีอะไรเกินเลยไปมากกว่านั้น พร้อมทั้งสาวหยาดยังย้ำด้วยว่า ตนเป็นนักเเสดงที่ทำงานอยู่ในวงการบันเทิงมานาน เเละมีความเป็นมืออาชีพมากพอ เเละเพียงถ่ายทอดอารมณ์ไปตามบทที่ได้รับเพียงเท่านั้น

ล่าสุด ทางด้านของหนุ่มบี้ ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นที่เกิดขึ้น ผ่านทางสื่อดังอย่าง NineEntertain ว่า “รู้สึกตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้น เพราะฉากต่างๆไม่ได้มีฉากเลิฟซีนรุนเเรงตามที่ข่าวเขียน ส่วนฉากเลิฟซีนเจ้าตัวรับก็ไม่ได้มีลิมิต เลิฟซีนคือเลิฟซีน ไม่ควรกั๊ก

ส่วนตัวภรรยากุ๊กกิ๊บ สุมณทิพย์ ก็ได้รู้ฉากเลิฟซีนนั้นไปเเล้ว ก็นั่งอ่านบทด้วยกัน กุ๊บกิ๊บไม่ได้รู้สึกติดใจอะไร ข่าวที่ออกมาก็ไม่ได้รู้สึกว่าเเรง ครั้งนี้ไม่ใช่เลิฟซีนที่รุนเเรงที่สุด ที่เคยเล่นมาเพราะมีรุนเเรงกว่านี้ พร้อมประกาศว่าถ้ามีฉากเลิฟซีนที่เเรงกว่านี้ก็สามารถเล่นรุนเเรงได้กว่านี้

ส่วนตัวกับหยาดทิพย์ รู้สึกข่าวที่ออกมาทำให้หยาดเสียหาย เป็นห่วงความรู้สึกทางผู้หญิงมากกว่า ถ้าบี้เป็นผู้หญิงก็จะออกมาโพสต์เเบบนั้นเหมือนกัน ที่ผ่านมายังไม่ได้มีการพูดคุยกับทางหยาดโดยตรง กลุ่มไลน์ของละครก็มีพูดถึงข่าวนี้ ก็ได้ให้กำลังใจกันเเละกัน

ทางกุ๊บกิ๊บเองยังไม่ได้ทักไปคุยกับหยาดเพราะไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว รวมถึงไม่ได้คิดดำเนินคดีกับเพจดังที่ปล่อยข่าว ” งานนี้หนุ่มบี้ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดกับประเด็นที่เกิดขึ้นกันเเล้วค่า เเถมยังประกาศด้วยว่าถ้ามีเลิฟซีนดุเดือดกว่านี้เจ้าตัวก็จะเล่นเเซ่บกว่านี้อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล: NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999

May