ปั๊บ โปเตโต้ แย้มแพลนวิวาห์ แฟนสาว ใบเตย

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักหวานของวงการบันเทิงที่แฟนๆต่างเฝ้ารอให้มีข่าวดี สำหรับ ปั๊บ พัฒน์ชัย หรือ ปั๊บ โปเตโต้ และแฟนสาว ใบเตย สุวพิชญ์ ที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานพอสมควร และมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆมาฝากแฟนๆให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆเลยทีเดียว

และในที่สุดเมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2563 หนุ่มปั๊บ ก็ได้ทำการขอแฟนสาวแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้วต่าหน้าคุณพ่อคุณแม่ทั้งสองฝ่ายอย่างเป็นทางการสุดอบอุ่น ล่าสุด หนุ่มปั๊บ ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน อัปเดทความรักกับแฟนสาวและครอบครัว

ในช่วงที่ต้องหยุดอยู่บ้านแบบนี้ เผยว่า ความรักสงบดี ช่วงโควิด-19 ไม่มีปัญหากับการสวีตของคู่เราเพราะเอาจริงๆ ได้ใช้เวลาด้วยกันมากขึ้นเพราะต่างคนต่างงานน้อยลง ส่วนกับครอบครัวก็เรียกว่าเป็นในรอบเกือบ 20 ปีที่ได้นั่งพร้อมหน้าพร้อมตา กินข้าว

คุยกัน แลกเปลี่ยนความคิดเห็น กลายเป็นโมเมนต์ที่อบอุ่นแทน ส่วนแพลนวิวาห์กับสาวใบเตย หนุ่มปั๊บ บอกว่า ตอนแรกคุยกันว่าจะจัดงานช่วงปลายปี 2563 แต่คงต้องดูอีกทีว่าสถานการณ์ตอนนั้นเป็นยังไง คงต้องปรับตัวไปเรื่อยๆ ตอนนี้ก็คุยกันประมาณหนึ่ง

ว่าจะหาใครมาช่วย คือมีเตรียมทำไว้บ้าง แต่ยังไม่ได้เตรียมตัวอะไรพิเศษ ส่วนธีมงานแต่งยังไม่ได้คิดเพราะพอเจอเรื่องโควิด-19 ทุกอย่างก็ช็อตไปแปปนึง ต้องมาทบทวนว่าจะเอายังไงต่อ พอถามว่าตื่นเต้นไหมอีกไม่กี่เดือนจะเป็นเจ้าบ่าว

ปั๊บ ตอบว่า ตอนนี้ยังนะ แต่กังวลมากกว่า ว่าจะมีสถานที่ไหม เพราะทุกคนก็เลื่อนงานแต่งกันเยอะ เริ่มไปออจัดงานกันช่วงปลายปี เลยกังวลเรื่องนี้มากกว่า แต่ตอนนี้ยังแกล้งทำเป็นชิวอยู่ จะได้ไม่เคลียดเกินไป คือเราคุยกับเตยบ่อย

จนเริ่มรู้สึกว่าต้องรอให้สถานการณ์คลื่คลายขึ้น ถึงจะตัดสินใจได้ว่าจะเป็นยังไงต่อไป แต่ตอนนี้เราเอาสิ่งที่ชอบมากองๆ รวมกันก่อน แต่หลักๆคงต้องยอมฝ่ายหญิงเขาครับ เพราะสุภาพสตรีเขาจะมีมุมละเอียดอ่อนกว่าเรา บางเรื่องต้องให้เขานำ แล้วเราซัพพอร์ตไปเรื่อยๆครับ

ขอบคุณข้อมูล:pup_potato , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999