เภสัชจ่ายยา เลือกยาอย่างดีให้ผู้พิการ แถมไม่คิดเงิน

บันเทิง

การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ประชาชนจำนวนมากเดือดร้อนกันสุดๆ เนื่องจากสถานการดังกล่าวทำให้ไม่สามารถออกไปทำมาหากินกันสะดวก เพราะต้องกักตัวอยู่บ้านเพื่อลดการติดเชื้อของโควิด-19

ซึ่งงานนี้หลายๆคนก็มักจะเห็นในหลายๆหน่วยงาน และเหล่าคนบันเทิงทั้งหลายก็ได้ร่วมแรงร่วมใจกันบริจาคสิ่งของต่างๆให้กับพี่น้องประชาชน และก็ได้เดินทางตามไปแจกจ่ายพวกอาหารน้ำดื่ม

ให้กับประชาชนตามชุมชนสถานที่ต่างๆ ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีที่เกิดขึ้นในสังคมไทยตอนนี้คนไทยไม่ทิ้งกันช่วยเหลือซึ่งกันและกันยามที่พี่น้องประชาชนลำบากกันหนักมากขนาดนี้ ยังไงเดี๋ยวมันก็ต้องผ่านไปได้อยู่แล้ว

เพราะในสองสามวันที่ผ่านมาจากการรายงานตอนนี้พบผู้ติดเชื้อไวรัสลดลงเรื่อยๆเลยทีเดียว ล่าสุด มีอีกหนึ่งเรื่องราวที่ในโซเซียลแห่แชร์กับเภสัชร้านขายยาร้านหนึ่งที่หยิบยาทำแผลเพื่อไปทำแผลให้กับผู้พิการ

เลือกยาให้อย่างดีแถมยังไม่คิดเงิน โดยเฟซบุ๊ก จันจิรา ดวงดี ก็ได้นำภาพดังกล่าวมาโพสต์ พร้อมระบุข้อความว่า ” ขอโพสน์ชมเชยคนดีหน่อยนะคะ…เราเข้าไปขอซื้อยาแก้อักเสบพอบอกว่าให้คนพิการ,

(ให้ดูรูปแผล)คุณหมอรีบหยิบยาล้างแผลและยาอื่นๆให้เต็มถุงเลย..และไม่คิดตังค์…ขอขอบคุณ#ร้านอัสมาร์เภสัช#มากๆเลยค่ะ…ตอนนี้ยาถึงมือคนเจ็บแล้วนะคะ.🙏🙏🙏🙏

(ถึงคนเจ็บไม่ใช่ญาติเราแต่อะไรที่พอช่วยได้ก็จะพยายามช่วยตามกำลัง) ” บอกเลยว่าน่าชื่นชมมากจริงๆน้ำใจงามสุดๆถือว่าเป็นเรื่องราวดีที่คนไทยช่วยเหลือกัน สู้ๆนะคะทุกคนเป็นกำลังใจให้

ขอบคุณข้อมูล:จันจิรา ดวงดี

เรียบเรียงโดย:setup999