จุ๋ย-พุฒ พาเดินชมเรือนรอหลังงาม ราคาแปดหลัก (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักของคนดังในวงการบันเทิง ที่ยิ่งนับวันยิ่งจะเพิ่มเลเวลความหวานขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่ของ “จุ๋ย วรัทยา” และ “ดีเจพุฒ พุฒิชัย” ที่ตอนนี้ต้องบอกเลยว่าดูเหมือนตอนนี้เรือนหอของทั้งคู่นั้นจะค่อยๆ เป็นรูปเป็นร่างขึ้นแล้ว

สำหรับเรือนหอหลังนี้มีราคาแปดหลัก ที่ดูเหมือนว่าตอนนี้มันจะบานปลายขึ้นเรื่อยๆ แต่ความคืบหน้าก็ขึ้นเรื่อยๆ เช่นกัน โดยล่าสุดทั้งคู่นั้นก็ได้พาชมความสวยของเรือนหอหลังนี้ ที่คืบหน้าไปแล้วกว่า 60-70 เปอร์เซนต์ ซึ่งจุ๋ยและพุฒ

ได้พาชมให้เห็นภาพเบื้องต้น ที่ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการทำพื้นบ้าน เรียกว่าค่อยๆ ทำไปเรื่อยๆ เอาเป็นว่าต้องรอดูบ้านหลังนี้เสร็จแล้วต้องสวยอย่างแน่นอน เพราะตอนนี้ก็เริ่มเห็นความสวยชัดเจนขึ้นแล้ว สำหรับบ้านสวยแนวโทนสีขาวเรียบๆ

ซึ่งสาวจุ๋ยนั้นได้เขียนแคปชั่นประกอบคลิปเอาไว้ว่า “เปิดบ้าน 🏡 คลิปแรกมาละค่ะสำหรับการพาดูบ้านเรือนหอ ยังไม่เสร็จซักที 😅 คนทำบ้านน่าจะเข้าใจกัน วันนี้มีเรื่องดีๆมาบอกกันในช่วงต้องการประหยัดงบทำบ้านค่ะ ส่วนลดที่ไม่เคยเกิดขึ้น 50%

ผ่อน0% ไปอีกกกกก จองสิทธิ์ไว้ก่อนเลยค่ะ 😁👍🏼 พื้นสวยมากกกกกก ชอบ ถูกใจเลยอ่าา @o2esupply @lhingly @push_dj” แถมในคลิปนั้นจะเห็นว่าทั้งคู่นั้นหยอกล้อกันจนน่าอิจฉา เรียกได้ว่าหวานกันจริงๆ

แหม่ๆ ดูเหมือนว่าตอนนี้ทุกอย่างก็จะพร้อมไปหมดแล้ว เมื่อไหร่นะที่ทั้งคู่นั้นจะมีทายาทตัวน้อยๆ มาวิ่งเล่นในบ้านกันสักที เพราะหลังมานี้ทั้งคู่นั้นจัดทริปเที่ยวต่างประเทศกันบ่อยมากๆ จนเหล่าบรรดาแฟนคลับนั้นอดที่จะเชียร์

 

และแอบลุ้นให้ทั้งคู่นั้นมีทายาทด้วยกันเร็วๆ ไม่ได้เลย เพราะทั้งคู่นั้นยังแต่งงานอยู่กินกันมานานหลายปีแล้ว จนตอนนี้เพื่อนๆ นั้นมีลูกกันไปหมดแล้ว อย่างไรก็เอาใจช่วยทั้งคู่น๊าาา อย่างไรก็คงจะต้องรอลุ้นรอเชียร์กันต่อไปค่าาา (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/B_b_NCllbNU/

ขอบคุณข้อมูล:warattaya

เรียบเรียงโดย:setup999