กบ เผยภาพสามี บรู๊ค เดินทางไปเเจกข้าวสารอาหารเเห้ง ให้พี่น้องประชาชน

บันเทิง

เป็นดาราในวงการบันเทิงที่หลายคนต่างตั้งฉายาให้เธอว่า นางเอกยอดนิยมเบอร์หนึ่ง ดาวค้างฟ้า หรือ นางเอกขวัญใจมหาชน สำหรับสาวกบ สุวนันท์ ซึ่งในอดีตไม่ว่าสาวกบจะรับเล่นละครเรื่องไหน เรตติ้งของละครก็ดังเปรี้ยง เเทบจะทุกเรื่อง เเละบทบาทที่ทุกคนจดจำสาวกบมาจนถึงปัจจุบันนั้นก็คือเรื่อง ดาวพระศุกร์

ที่เรียกน้ำตาคนดูได้ทั่วประเทศ เเละหลังจากที่สาวกบเเต่งงานกับหนุ่มบรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์ ทั้งคู่ก็มีพยานรักด้วยกันถึงสองคน เเถมลูกสาวน้องณดายังสวยน่ารักเหมือนคุณเเม่อีกด้วย เเละน้องณดายังเริ่มฉายเเววเข้าวงการบันเทิงเดินตามรอยสาวกบเเล้วด้วย

หลังจากการเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ลูกๆทั้งสองคนต้องหยุดเรียน เเละเก็บตัวอยู่เเต่ในบ้านเพื่อความปลอดภัย ถึงเเม้ว่าครอบครัวของสาวกบจะอยู่เเต่ในบ้าน เเต่ทุกคนกลับดูสนุกสนานไม่เบื่อกันเลยค่า

ล่าสุดหนุ่มบรู๊ค ได้เดินทางไปเเจกข้าวสารอาหารเเห้งให้กับชุมชนเเถววัดบึงทองหลาง ด้วยตัวเอง พร้อมทั้งสาวกบยังได้ลงเเคปชั่นว่า “วันนี้คุณพ่อไปแจกข้าวสารและอาหารให้ชาวชุมชนแถวๆวัดบึงทองหลาง, ลาดพร้าวค่ะ

คุณพ่อบอกสงสารคนและรวมกับเพิ่งผ่านวันเกิดลูกสาวไป😄😄 แม่ร่วมทำบุญ ณดาณดลร่วมส่งกำลังใจ💖💖 ขอให้ทุกคนมีความสุขนะคะ😁😁 ” หลังจากที่สาวกบโพสต์ภาพดังกล่าว ได้มีชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญครั้งนี้ด้วย

เมื่อเจอวิกฤติเเบบนี้ สาวกบเเละครอบครัวก็ไม่ขอนิ่งเฉย ขอร่วมเป็นอีกส่วนหนึ่งที่ได้ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในครั้งนี้ เเละในภาพที่หนุ่มบรู๊คไปมอบของใช้ให้กับพี่น้องประชาชน ทุกคนต่างยิ้มด้วยความดีใจ ที่หนุ่มบรู๊คเดินทางไปเเจกของครั้งนี้อีกนับ

ขึ้นชื่อว่าคนไทย อยู่ที่ไหนก็ไม่เคยทิ้งกันเลยค่า ถึงเเม้ว่าลูกๆเเละตัวสาวกบ จะไม่ได้เดินทางมาร่วมเเจกของในครั้งนี้ เเต่ลูกๆเเละสาวกบก็ขอส่งกำลังใจผ่านหนุ่มบรู๊คไปให้พี่น้องประชาชนในครั้งนี้ด้วยค่า

ขอบคุณข้อมูล: kob_nada_nadol

เรียบเรียงโดย:setup999

May