ริชชี่ โดนนางเอกดัง คอมเมนต์จีบ

บันเทิง

กลายเป็นนางเอกสาวขวัญใจของแฟนๆเลยละค่าาาา สำหรับนักแสดงสาว ริชชี่ อรเณศ หลังมารับบทบาทสุดท้าทายอย่าง ฝาแฝดชาย-หญิง ในละครซ่อนเงารัก ทางช่อง 3 เพราะเรื่องนี้ริชชี่ตีบทแตกแถมการแสดงยังดีขึ้นมากถ้าเทียบกับเรื่องแรก จนแฟนๆหลายคนเอ่ยปากชมเลยว่ามีพัฒนาการด้านการแสดงดีมาก

และแม้ละครจะจบลงไปแล้วแต่ความฮอตของ ริชชี่ ก็ยังไม่หยุดเพราะว่ามีงานเข้ามารัวๆไม่ว่าจะเป็นถ่ายละคร หรือว่าถ่ายแบบแต่ในช่วงที่สถานการณ์เป็นแบบนี้เลยต้องหยุดงานในวงการบันเทิงไปก่อน แต่สาวริชชี่ก็ยังออกมาโพสต์รูปให้แฟนได้หายคิดถึงกันตลอด

ล่าสุด ก็ออกมาโพสต์ภาพสุดชิลบรรยากาศทิวเขา ซึ่งเจ้าตัวก็เผยแคปชั่นไว้ว่า  “I’ll be waiting, come find me If you’re certain for forever 🕯 .photo by @pae_jakrapong” งานนี้ก็โดนนางเอกดังเข้ามาเต๊าะด้วย

นั่นก็คือเพื่อนในวงการบันเทิงอย่าง นางเอกสาว เดียร์น่า ฟลีโป ที่เข้ามาคอมเมนต์แซวด้วยซึ่งเป็น ประโยคเด็ดที่สารวัตร จากซีรี่ย์เพราะเราคู่กัน 2 gether The Series ตอนที่ขอไทน์เป็นแฟนอย่างประโยค “ขี้เกียจจีบแล้วอะ เป็นแฟนเลยได้ปะ”

ซึ่งสาวเดียร์น่าก็เข้ามาคอมเมนต์เลยว่า “ขี้เกียจจีบแล้วอะ เป็นแฟนเลยได้ปะ☺️”  ริชชี่จึงได้มาตอบกลับว่า “จีบหน่อยยน่าา😚55” ทำเอาแฟนๆแซวใหญ่เลยว่า เขินแทนอะ 💗💗💗💗 , เราจิ้นคู่นี้ได้ปะ 😂😂น่ารักกกก❤️❤️ ,ขอจิ้นได้ป่ะคู่นี้อ่ะ,เลียนแบบสารวัตรป่ะเนี่ย

แหม คู่นี้แซวกันน่ารักจนแฟนๆแอบจิ้นแล้วนะคะเนี่ย บอกเลยว่าเดี๋ยวกระแสจิ้น หญิง-หญิงก็มาแรงไม่แพ้ กระแสจิ้นชาย-ชายเลยนะ เอาเป็นว่าช่วงนี้ก็ดูแลสุขภาพด้วยนะคะสาวริชชี่ ถือว่าช่วงนี้เป็นช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนละกันเนอะ

แม้จะอยู่ในช่วงกักตัวแต่ก็ยังมีภาพความน่ารักมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่ตลอด แบบนี้แฟนๆจะได้คลายความคิดถึงเนอะยังไงถ้าว่างๆก็ออกมาไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับบ้างนะคะคะสาวริชชี่เพราะแฟนๆก็คจะคิดถึง

ขอบคุณข้อมูล : @ richyoranate ,dianaflipo

เรียบเรียงโดย : setup999