ไนกี้ ไปบริจาคเลือด แต่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น

บันเทิง

เรียกได้ว่าจากสถานการณ์โรคโควิด-19 ระบาดอย่างหนัก เราก็ได้เห็นน้ำใจของคนไทยเป็นจำนวนมาก ที่ออกมาทำความดีช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว รวมถึงเหล่าคนดังในวงการบันเทิงด้วย ที่ออกมาแจกเงิน

หรือข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นให้กับพี่น้องชาวไทยที่เดือดร้อน รวมถึงพระเอกหนุ่มหุ่นล่ำ อย่าง “ไนกี้ นิธิดล” ที่ล่าสุดได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ที่ทำเอาเจ้าตัวนั้นต้องตกใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่เพิ่งไปบริจาคเลือดที่สภากาชาดไทยมา ซึ่งตั้งใจเอาไว้ว่า

จะไปเป็นผู้ช่วยชีวิตคน แต่กับมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น เพราะเจ้าตัวนั้นกลายเป็นผู้ถูกช่วยชีวิตแทนซะเอง เมื่อหลังจากที่บริจาคเลืดเสร็จเจ้าตัวนั้นเกิดอาการชักเกร็ง เป็นลมหมดสติไป โดยหนุ่มไนกี้ได้โพสต์รูปพร้อมระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“นี้ผมต้องขอบคุณพี่ๆพยาบาลที่สภากาชาดไทยมากเลยครับ🙏😇 ระหว่างที่ผมตั้งใจจะไปบริจาคเลือดดันเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดซึ่งเราไม่เคยเป็นมาก่อนเลย ผมบริจาคเลือดเสร็จดันเกิดอาการชักเกร็ง หน้ามืด เป็นลมหมดสติเลย พยาบาลก็ช่วยปลุกผม

พอได้สติเราก็รู้สึกเจ็บลิ้น พี่เค้าก็ให้เรานอนพักต่อจนอาการดีขึ้น แล้วค่อยกลับบ้าน เราเองก็ตกใจมากๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องขอบคุณทางสภากาชาดไทยมากๆเลยครับที่ดูแลผมเป็นอย่างดี❤️ #หรือผมเครียดกับ #เลือดสุพรรณ#ให้เงินผมเถอะครับผมจะรอ

#😅 #เอาบุญมาฝากทุกคนนะครับ #สภากาชาดไทย #💉” ซึ่งหลังจากที่หนุ่มไนกี้ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวลงในไอจี งานนี้ก็ทำเอาหลายๆ คนนั้นเข้ามาคอมเมนต์ถามไถ่หนุ่มไนกี้กันยกใหญ่ว่าเจ้าตัวนั้นเป็นอะไร พร้อมกับแสดงความเป็นห่วง

อยากที่จะให้เจ้าตัวนั้นลองไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง และขอให้พระคุ้มครองหนุ่มไนกี้อีกด้วย แหม่ๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่น่ายกย่องและชื่นชมจริงๆ เลยนะค่าาา ช่วยคนอื่นจนตัวเองนั้นไม่สบายเองเสียจนได้

ขอบคุณข้อมูล:nike_nitidon

เรียบเรียงโดย:setup999