ปฏิกิริยา ลำไย ไหทองคำ หลังสุนัขกัดของรัก ราคาเกือบแสน

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งสาวที่กำลังมาแรงสุดๆเลยละค่าาา สำหรับ ลำไย ไหทองคำ เพราะไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนออกมาก็ฮิต 100 ล้านวิวแทบทุกเพลง แถมคิวงานยังแน่นมาก มีงานแสดงคอนเสิร์ตแทบทุกวัน ถ้าไม่ติดว่าตอนนี้มีสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ก็คงไม่ได้พักเป็นแน่

ล่าสุด แฟนหนุ่ม ปุ้ย แอลกอฮอล์ ก็ได้ออกมาอัดคลิปแกล้ง ลำไย โดยการลงทุนซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมของปลอมราคาหลักพัน ที่เหมือนกับของ ลำไย มาให้น้องหมาสุดรักอย่าง มีตังค์-พารวย กัด…. โดยได้คุณแม่ของลำไยและเด็กในบ้านช่วยกันหลอก

คุณแม่ของลำไย ก็บอกเองเลยว่ากระเป๋าใบนั้นของลำไยหายากมาก เป็นรุ่นหายาก ราคา 95,000 บาท และทันทีที่ ลำไย กลับมาเห็นสภาพกระเป๋า (ปลอม) ก็ผิดคาดสุดๆค่าาา เพราะลำไย จ้องกระเป๋าหน้าเศร้า และเดินไปเล่นเกมส์อีกห้องพื่อสงบสติอารมณ์ ไม่มีการดุด่าหรือตีน้องหมาเลยสักคำ

จนแฟนหนุ่มทนไม่ไหวเอากระเป๋าของจริงออกมาโชว์ว่าของจริงยังอยู่ในสภาพดี อันที่ถูกกัดขาดนั้นของคนรู้จักซื้อต่อเค้ามามันเป็นของปลอมราคาแค่พันกว่าบาทแค่นั้นเอง งานนี้จึงทำให้ ลำไย กลับมายิ้มและหัวเราะออกอีกครั้ง

แต่คุณแม่ก็ยังไม่หายสงสัยว่าเกิดเรื่องขนาดนี้ทำไมถึงยังไม่ดุน้องหมาเลย ซึ่งคุณแม่ก็ถามตรงๆเลยว่า ทำไมอ้ายไม่ด่ามัน ? ลำไยจึงตอบเลยว่า “แล้วจะไปด่ามันได้ไง มันไม่รู้คนที่เอาไปวางนั่นแหละ” แหมมมม เป็นเจ้าของที่เข้าใจน้องหมาจริงๆค่ะ

ขนาดโดนหลอกว่าน้องหมากัดกระเป๋าขาดก็ไม่ดุ ไม่ตีแต่หนีมาเล่นเกมส์เพื่อจัดการกับอารมณ์และความรู้สึกของตัวเองคนเดียว เป็นคนที่มีเหตุผลจริงๆนะคะเนี่ย แต่ก็หลอกได้ไม่นานเพราะน่าสงสารจนแฟนหนุ่มต้องรีบออกมาเฉลย

พอรู้ว่ากระเป๋ายังอยู่ดีก็ยิ้มออกมาเลยละค่าาา แหม กระเป๋าใบละเกือบแสนใครจะปล่อยให้น้องหมาเอาไปกัดง่ายๆละเนอะ เป็นอีกหนึ่งมุมน่ารักๆของลำไยที่ทำแฟนคลับหลงรักเลยจริงสำหรับการที่หนีออกมาจัดการอารมณืของตัวเองเงียบๆคนเดียวแบบนี้

ขอบคุณข้อมูล : มีตังค์ตัวเล็กๆ

เรียบเรียงโดย : setup999